Gần 10.000 chủ nhà trọ ở Đà Nẵng miễn, giảm tiền thuê cho người lao động

Tuyết Lê/VOV-Miền Trung | 18/11/2021, 11:03

Ngày 18/11, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ tuyên dương các chủ nhà trọ chăm lo tốt đời sống công nhân trong dịch Covid-19.

Qua hơn 3 tháng vận động miễn giảm tiền trọ, thành phố Đà Nẵng đã huy động gần 10.000 chủ nhà trọ, miễn, giảm tiền thuê trọ cho người thuê ở 29.000 phòng trọ, tổng số tiền hơn 28 tỷ đồng. Nhiều chủ trọ đã giảm một nửa giá hoặc miễn tiền cho thuê phòng trọ, hỗ trợ lương thực, thực phẩm giúp sinh viên, công nhân lao động nghèo vượt qua khó khăn.

Ông Nguyễn Thanh Dũng, Tổ trưởng Tổ tự quản số 1, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng được tuyên dương lần này chia sẻ rất tự hào vì mình có một phần đóng góp giúp cho những người khó khăn.

"Bắt đầu năm 2020 tôi giảm giá nhà trọ đến bây giờ khoảng 150 triệu tiền giảm giá. Hưởng ứng cuộc vận động của  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng, tôi còn đi vận động những chủ nhà cho thuê trọ thực hiện giảm giá”- ông Nguyễn Thanh Dũng cho biết./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất