Gần 1.000 bệnh nhân được khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn miễn phí

Thúy Ngà/VOV1 | 28/05/2022, 15:10

Bắt đầu từ sáng nay, Bệnh viện Bưu Điện (49 Trần Điền, Định Công, Hà Nội) tổ chức Tuần lễ khám, tư vấn miễn phí (từ ngày 28/5/2022 đến 03/6/2022) cho  tất cả các bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn trong cả nước.

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn, gần 1.000 bệnh nhân và các cặp vợ chồng đến từ khắp các địa phương đã được thăm khám, miễn phí xét nghiệm máu, xét nghiệm nột tiết, siêu âm đầu dò, xét nghiệm tinh dịch đồ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp tử cung vòi trứng… (theo chỉ định của bác sĩ) với giá trị hàng triệu đồng/người. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn miễn phí trọn bộ xét nghiệm với trị giá lên tới 7 triệu đồng cho các cặp vợ chồng đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện.

Trong dịp này, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản hỗ trợ cho 10 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm khẳng định mang gen các bệnh di truyền như: Bệnh thận đa nang, Tăng sản thượng thận bẩm sinh, Thalassemia, Haemophillia, Teo cơ tủy… và một số bệnh lý di truyền hiếm gặp khác 50% chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện và miễn phí 100% chi phí sàng lọc phôi.

Để được khám, tư vấn miễn phí về vô sinh, hiếm muộn từ nay đến hết ngày 3/6/2022, người bệnh có thể đến trực tiếp hoặc đăng ký qua tổng đài miễn phí 18006090 hoặc qua trang web, fanpage, zalo Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện./.

Bài liên quan
Hơn 5.300 người đăng ký khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn
Tính đến sáng 31/5, Bệnh viện Bưu điện đã tiếp nhận đăng ký khám miễn phí vô sinh, hiếm muộn cho hơn 5.300 người, trong đó, gần 4.000 người đã đến Bệnh viện khám, tư vấn, xét nghiệm sau 3 ngày triển khai tuần lễ khám an sinh cho người bệnh.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất