FPT Play hợp tác Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội

29/06/2022, 09:21

Ngày 28/6, FPT Play và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội đã ký kết hợp tác và công bố Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022.

Tại buổi lễ, đại diện của hai đơn vị trao đổi về việc hợp tác trong lĩnh vực khai thác nội dung và truyền thông cho các giải đấu bóng rổ do Liên đoàn bóng rổ Hà Nội tổ chức hoặc tham gia tổ chức với thời hạn hợp tác là 3 năm (2022 - 2024).

Trong đó, các giải đấu theo kế hoạch hoạt động năm 2022 của Liên đoàn bóng rổ Hà Nội bao gồm: Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III, Giải đấu các Câu lạc bộ mạnh TP Hà Nội mở rộng lần thứ I và Giải đấu các nội dung 3x3, 5x5 cho Sinh viên TP Hà Nội.

FPT Play hợp tác Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội - 1

FPT Play và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội bắt tay hợp tác.

Cụ thể, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội là đơn vị tổ chức các giải đấu và cung cấp thông tin liên quan đến phong trào bóng rổ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Về phía FPT Play, đơn vị sẽ triển khai công tác sản xuất, ghi hình trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu, đồng thời tổ chức bình luận trận đấu và thực hiện các hoạt động bên lề liên quan đến giải đấu. Với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông cho các giải đấu do Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024, FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền quyền lợi phát sóng và phân phối bản quyền các giải đấu.

Mở đầu cho sự hợp tác giữa FPT Play và Liên đoàn bóng rổ Hà Nội là Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022. Giải đấu sẽ diễn ra từ 8h - 22h trong hai ngày 02 - 03/7.

Năm nay, giải đấu thu hút 34 đội bóng tham gia tại 4 nội dung, bao gồm Giải Nam Pro, Giải Nữ Pro, U16 và U18 (dành riêng cho nam). Các đội bóng sẽ được ban tổ chức chia thành các đội hạt giống và tiến hành bốc thăm chọn bảng đấu vào ngày 28/6. 

FPT Play hợp tác Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội - 2

Các đội bóng tham gia giải bóng rổ 3x3 Hà Nội.

Chia sẻ về sự kiện, Tiến sĩ Khoa học Nghiêm Vũ Khải - Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và uy tín của FPT Play trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất các nội dung thể thao, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mang đến diện mạo mới cho môn thể thao bóng rổ của Hà Nội”.

Bà Trần Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc FPT Play - nhận định: “Thông qua việc ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội, FPT Play sẽ giúp lan tỏa hình ảnh của bộ môn bóng rổ đến hàng triệu khán giả, góp phần đưa môn bóng rổ thực sự trở thành một môn thể thao yêu thích, được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, quan tâm theo dõi và tập luyện. Từ đó sẽ có thêm nhiều gương mặt sáng giá, trở thành nguồn lực bổ sung cho các đội tuyển của TP Hà Nội tại các giải đấu quốc gia".

Hợp tác cùng Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội là bước tiến tiếp theo của FPT Play trong việc không ngừng mở rộng phát triển và cung cấp những nội dung thể thao đặc sắc, chất lượng đến với khán giả, đặc biệt là lĩnh vực thể thao trong nước. FPT Play hiện không chỉ là đơn vị có hạ tầng truyền dẫn, phát sóng rộng khắp cả nước mà còn là đơn vị có kinh nghiệm tổ chức sản xuất hàng loạt các giải đấu thể thao quốc tế hàng đầu thế giới như: UEFA, AFC hay Bellator MMA…

Cùng với đó, các chương trình bên lề, đồng hành cùng những giải đấu luôn được FPT Play đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến đội ngũ bình luận viên, khách mời. Đây là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác với Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội trong việc khai thác nội dung và truyền thông về các giải đấu của Liên đoàn trong năm 2022.

Sự bắt tay giữa FPT Play và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội sẽ góp phần nâng tầm hình ảnh của các giải đấu trong mắt người hâm mộ về cách thức tổ chức, chất lượng vận động viên cũng như tạo được tiếng vang đối với người yêu thể thao cả nước nói chung.

Với việc truyền hình trực tiếp các giải đấu trên mọi nền tảng của đơn vị, FPT Play mong muốn người hâm mộ bóng rổ Việt Nam nói chung và TP Hà Nội nói riêng có thể dễ dàng theo dõi diễn biến của các giải đấu tại:

- Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box

- Website: https://fptplay.vn/

Bên cạnh đó, diễn biến và thông tin về các giải đấu không ngừng được cập nhật trên nền tảng mạng xã hội của FPT Play, bao gồm:

- Fanpage Truyền hình FPT Play: facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

- Fanpage FPT Play: facebook.com/fptplay

- Fanpage Ballin Vietnam: facebook.com/basketballVietNam

- Kênh TikTok FPT Play Thể Thao: tiktok.com/@fptplay.thethao

- Kênh FPT Bóng rổ trên nền tảng YouTube: youtube.com/channel/UCBWdfBgPrvkSg-WSO1I-WMw

Đăng Phát
Bài liên quan
FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam
Trọn vẹn diễn biến vòng chung kết Miss Universe 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play từ 8 giờ ngày 19/11.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất