Em ruột Phi Nhung bức xúc: ‘Hãy để chị tôi được yên nghỉ’

(Nguồn: Tiền Phong) | 25/10/2021, 15:48

Bức xúc khi một số người mượn danh thân nhân Phi Nhung để trục lợi cá nhân, em trai cố ca sĩ lên tiếng.

Em trai ca sĩ Phi Nhung không giấu được sự phẫn nộ: “Là người em trai của chị, em thật sự đau lòng và phẫn nộ trước những hành vi bất nghĩa lợi dụng danh tiếng của chị em để tư lợi cá nhân, mưu cầu danh tiếng cho ích kỷ riêng mình của rất nhiều những kênh YouTube, Tikok... Đặc biệt là những buổi phỏng vấn về cá nhân chị của một số đối tượng mang danh nghĩa người nhà, người thân khi chưa có sự đồng ý và cho phép. Đây là yêu cầu được tôn trọng tối thiểu của gia đình đối với người đã mất.

Hãy để chị của chúng tôi được yên nghỉ. Từ bé tới lớn, từ gia đình cho tới ngoài xã hội, chị đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ cũng như thị phi oan trái. Nếu không giúp gì được cho chị, không tạo được nhiều điều tốt đẹp nhân văn hơn thì xin hãy im lặng lại. Hai chữ Phi Nhung không phải ai muốn gọi thì gọi”.

Em ruột Phi Nhung bức xúc: ‘Hãy để chị tôi được yên nghỉ’ - 1

Ca sĩ Phi Nhung.

Hôm nay cũng là ngày cúng thất thứ 4 của cố ca sĩ Phi Nhung. Trên trang cá nhân, em trai ca sĩ Phi Nhung thường xuyên bày tỏ niềm thương nhớ người chị đã khuất.

Trước đó vào ngày cúng thất thứ 3 của Phi Nhung, em trai cô chia sẻ: “Chị ơi, ba tuần chị xa em và mọi người rồi, em đợi chị về mà sao chị đi lâu thế. Ước vọng và tâm huyết của chị còn dang dở sắp thành hiện thực rồi, quỹ Phi Nhung- Wendy cho trường Việt Ngữ tại chùa ở Mỹ, quỹ giúp đỡ những nạn nhân COVID-19 tại Việt Nam sẽ được cháu em cùng các chị bên đó giúp sức để tấm lòng của chị được đặt vào nơi thật xứng đáng. Chị vui lắm phải không chị của em?

Chị sinh thời luôn nghĩ cho người khác, đi rồi cũng nghĩ cho những người nghèo khổ, vất vả, khó khăn. Chị nhân hậu và truyền thống, chị muốn lưu giữ những giá trị cốt lõi và lan truyền tới tất cả mọi người. Chị muốn gìn giữ và bảo vệ tất cả những điều chị yêu thương, trân quý như luôn biết ơn và hướng về người mẹ thân thương đã đưa chị tới cuộc sống này.

Em luôn nhớ thương chị từng ngày, em cứ nghĩ là chị được về bên má để tự an ủi mà thôi. Em nhớ chị”.

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Cô qua đời ngày 28/9, hưởng dương 51 tuổi. Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Sao Việt 3/8: Hồng Vân thon gọn, vợ cũ Bằng Kiều thực hiện tâm nguyện của Phi Nhung
NSND Hồng Vân xuất hiện với ngoại hình thon gọn sau giảm cân, vợ cũ Bằng Kiều thông báo tin vui liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất