"Dynamite" của BTS vượt mốc 1 tỷ lượt xem nhanh nhất Youtube

Lê Anh/VOV.VN | 13/04/2021, 11:24

Dynamite" là MV thứ 3 của BTS gia nhập câu lạc bộ tỷ lượt xem trên Youtube sau "Boy with luv" và "DNA"

Tính đến chiều ngày 12/4, MV “Dynamite” của BTS đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. MV được phát hành vào ngày 21/8/2020 vào lúc 13h00. Vì vậy, nhóm mất khoảng 7 tháng, 22 ngày và 4 giờ để đạt được cột mốc này.

“Dynamite” là MV thứ 3 cũng là MV nhanh nhất cán mốc 1 tỷ lượt xem sau bản hit "Boy with luv" của với Halsey và "DNA". Hiện tại, đại diện K-pop gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ lượt xem trên Youtube mới chỉ có PSY, BLACKPINK và BTS làm được điều này. 

"Dynamite" là một trong những ca khúc đánh dấu bước tiến vượt bậc của nhóm nhạc Hàn Quốc tại thị trường quốc tế. Ngay khi vừa phát hành, ca khúc thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng trên các nền tảng âm nhạc số. MV sở hữu 3 triệu người xem trong thời gian công chiếu, à sau đó trở thành MV nhanh nhất đạt 10 triệu lượt xem trong 20 phút đầu tiên, đạt nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên (101,1 triệu lượt). "Dynamite" cũng mang về cho 7 chàng trai nhà Big Hit đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

"Dynamite" cũng lọt top những ca khúc bán chạy nhất thế giới vào năm 2020 với 1.28 tỷ lượt bán. Đây là lần đầu tiên BTS được xếp hạng trong danh sách này và cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt thành tích ấn tượng như vậy. 

Sáng 13/4, BTS tiếp tục thiết lập thêm kỷ lục ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard với ca khúc nhạc phim "Film Out". Ca khúc ballad với giai điệu đẹp, nghĩ về người không thể xóa nhòa trong trái tim của BTS nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 81 trên bảng xếp hạng Hot 100. Như vậy, tính đến thời điểm này, BTS sở hữu đủ các ca khúc tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật đạt vj trí cao trên Billboard. 

Hiện tại, BTS đang trong công đoạn cuối cùng của việc sản xuất album mới. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nhóm sẽ tái xuất đường đua âm nhạc vào cuối tháng 5. Nhiều công ty âm nhạc đang điều chỉnh lịch trình để các nghệ sĩ "gà nhà" tránh đụng độ với nhóm nhạc hàng đầu. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Đại diện công ty chủ quản của BTS là HYPE Labels thông báo: “Chúng tôi sẽ công bố thông tin một khi lịch trình được xác nhận chính thức"./.

Bài liên quan
Mất kênh YouTube có đòi được không?
Khi vụ YouTuber Độ Mixi mất kênh 7 triệu người theo dõi chưa kịp lắng xuống, đến lượt nghi vấn kênh Quang Linh Vlogs cũng bị hacker chiếm quyền điều khiển.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất