Duy Mạnh: Chúng tôi sẽ chơi thật tốt trận đấu cuối cùng, rồi trở về với gia đình

Hồng Nam | 14/06/2021, 21:57

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh thừa nhận quãng thời gian tập luyện, thi đấu xa nhà trong hơn tháng qua, các cầu thủ rất nhớ gia đình.

"Đây là trận đấu cuối cùng, cả đội cố gắng tập trung sau đó mới quay trở lại với gia đình. Trong thời gian dài, dù rất nhớ nhưng chúng tôi chỉ có thể gọi điện online cho người thân. Cả đội, ai cũng nhớ gia đình, nhưng cố gắng chơi tốt trong trận đấu cuối cùng, sau đó sẽ trở về. Không chỉ riêng cầu thủ, mà ban huấn luyện và lãnh đạo VFF cũng chung cảm xúc như vậy", trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ trước trận gặp UAE vào 23h45 đêm mai 15/6.

Duy Mạnh: Chúng tôi sẽ chơi thật tốt trận đấu cuối cùng, rồi trở về với gia đình - 1

Trung vệ Duy Mạnh. 

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, các tuyển thủ và thành viên của ban huấn luyện phải xa gia đình, tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) từ tháng 5, sau đó lên đường sang UAE.

Sau khi hoàn thành chiến dịch vòng loại, tuyển Việt Nam sẽ về nước và cách ly thêm 21 ngày. Đến đầu tháng 7, các cầu thủ mới có thể gặp lại bố mẹ, vợ con. 

Với nỗ lực không biết mệt mỏi, tuyển Việt Nam đang chơi ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022. Với 17 điểm sau 7 trận, tuyển Việt Nam đứng đầu bảng, hơn UAE 2 điểm. Không thua đối thủ ở trận cuối, các học trò của HLV Park Hang Seo chắc chắn góp mặt ở vòng loại cuối cùng.

Duy Mạnh khẳng định toàn đội sẽ tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện để có kết quả tốt nhất.

"Trận đấu ngày mai rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 và chúng ta phải gặp đội chủ nhà.

Chúng tôi hiểu được tính chất trận đấu rất khó khăn. Toàn đội sẽ cố gắng tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, động viên nhau để chơi tốt và đạt kết quả tốt. Cầu thủ nào cũng phải có sự chuẩn bị để có trạng thái thi đấu tốt nhất trước mọi đối thủ", Duy Mạnh kết luận. 

Hồng Nam
Bài liên quan
Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tại Futsal Asian Cup 2024
Cập nhật lịch thi đấu Futsal Asian Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam đấu Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất