Được mẹ bạn trai đãi canh chua, cô gái ‘đau lòng’ khi biết sự thật đằng sau

18/01/2022, 17:00

Trường hợp này quả là minh họa chân thực nhất cho câu “mắt không thấy tim không đau”.

''Về ra mắt gia đình người yêu'' không phải làm một điều gì quá mới lạ. Thế nhưng câu chuyện dở khóc dở cười mà dân mạng gặp phải thì không trường hợp nào giống tình huống nào. Cũng chính vì vậy, những câu chuyện vào ngày đầu ra mắt dường như lúc nào cũng gây hứng thú trên mạng xã hội. Và tình huống oái oăm mà cô gái dưới đây gặp phải cũng không ngoại lệ. 

Cụ thể câu chuyện có phần kinh hoàng, "cười ra nước mắt" này được một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội: "Về ra mắt nhà người yêu. Mẹ người yêu đãi mình món cá tra canh chua ngon tuyệt. Mình khen lấy khen để, mẹ người yêu cứ dồn: 'Ăn nhiều vô con, cá chú bắt dưới mương nhà sáng nay, rau nhà trồng hết đó con'. Sáng ra hỏi anh người yêu đi vệ sinh nặng chỗ nào ảnh chỉ ra mương nuôi cá. Mình đau lòng quá!".

Được mẹ bạn trai đãi canh chua, cô gái ‘đau lòng’ khi biết sự thật đằng sau - 1

Màn tường thuật hài hước về "sự thật phũ phàng" trong ngày ra mắt nhà bạn trai đầu tiên này đã thu hút không ít sự chú ý. Ngay phía dưới bài đăng là hàng trăm bình luận của cư dân mạng với hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn sự cảm thông với cô gái trong tình huống khá "khó đỡ" này. 

Một số ý kiến cho rằng ở nông thôn, việc đi vệ sinh ở trên mương nuôi cá như thế là... chuyện bình thường. Thậm chí, có người còn hài hước nói đùa, có thể bác gái chỉ hài hước bông đùa thế thôi để thử lòng cô gái. 

Được mẹ bạn trai đãi canh chua, cô gái ‘đau lòng’ khi biết sự thật đằng sau - 2

"Ối giời ơi, đọc được bài của bạn này mà cười không nhặt được mồm. Đúng là sự thật thường hay phũ phàng như thế. Nhưng dù sao cũng nên cảm ơn bác gái vì bác đã quá thật thà. Ha ha".

"Đọc xong thấy thương bạn vì chưa hỏi rõ đã ăn quá. Đây được gọi là tình huống gửi tình yêu vào mương cá. Không phải phân biệt hay kì thị gì đâu nhưng đọc xong thấy 'đắng lòng' quá! Chắc mình cũng sợ cá ao luôn mất!”.

Cũng có nhiều người cho rằng, cô gái không nên cảm thấy quá hoang mang. "Có gì đâu mà, ở quê cây thì bón phân, cá thì cho ăn phân, xong rồi mình lại ăn con cá chứ có ăn phân đâu. Đây là theo mô hình VAC khép kín nhé, các bác ở thành phố chả hiểu gì. Phân nó ở trong ruột cá, chứ có phải ở thịt cá đâu mà lo".

Bài liên quan
Cá tra thương phẩm hút hàng, giá tăng cao sau Tết Nguyên đán
Giá cá tra thương phẩm size 0,8kg/con giá gần 30.000 đồng/kg; size từ 1 - 1,2kg/con giá hơn 31.000 đồng/kg, với mức giá này người nuôi lãi khoảng 3.000 đồng/kg.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất