Dựng nêu Tết, 3 người bị điện giật cháy xém, bỏng nặng

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 26/01/2022, 20:21

Nhóm người dựng cây nêu Tết, không may bị điện giật khiến 2 người bị cháy xém phần ngực, lưng, tay, chân… một người khác bị choáng.

Ngày 26/1, trao đổi với phóng viên lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ, Nghệ An xác nhận thông tin trên, hiện sau khi được cấp cứu cả 3 bệnh nhân đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Theo đó, vào tối 25/1, Trung tâm Y tế Tân Kỳ tiếp nhận ba bệnh nhân là C.T.V (SN 1972), H.V.N (SN 1993, cùng trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ) và H.V.L (SN 1996, trú tại xã Nghĩa Hành) trong tình trạng bị bỏng nặng, choáng.

Trong đó 2 bệnh nhân là H.V.N và C.T.V trong tình trạng bị cháy sém ở ngực, lưng, tay, chân, bỏng độ I,II,III. Còn bệnh nhân H.V.L trong tình trạng choáng, tức ngực.

Ngay lập tức hai bệnh nhân bị bỏng đã được các y bác sỹ khoa Ngoại tiến hành cấp cứu, xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván. Bệnh nhân L được chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu để điều trị, theo dõi.

Theo lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ba người này trong lúc dựng cây nêu cho nhà bà C.T.V đã bị vướng phải đường điện cao thế nên đã bị điện giật. Hiện tại ba bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi tại Trung tâm Y tế Tân Kỳ./.

Bài liên quan
TP.HCM: Người đàn ông tự thiêu, bỏng 99%
Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu, bỏng 99% cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất