Dùng chai cồn đánh vào đầu cán bộ phòng dịch, một phụ nữ bị khởi tố

Tấn Phong/VOV-ĐBSCL | 17/10/2021, 19:37

Nhiều lần chống đối cán bộ phòng dịch, Trần Thị Diễm (SN 1995, Hậu Giang) đã bị khởi tố vì hành vi cầm chai cồn đánh vào đầu cán bộ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Diễm (SN 1995), trú tại khu vực 4, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào ngày 10/10/2021, Trần Thị Diễm từ huyện Hóc Môn, TPHCM trở về địa phương nên được đưa đi cách ly tập trung tại Trường THCS Trịnh Văn Thì thuộc địa bàn phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ.

Chiều cùng ngày, Diễm gọi điện cho người thân để đưa đồ ăn ăn tới cổng khu cách ly cho Diễm nhưng không thông qua cán bộ phụ trách khu cách ly. Trong quá trình tiếp xúc với người thân Diễm cũng không đeo khẩu trang và không giữ khoảng cách an toàn. Khi lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nhắc nhở và lập biên bản ghi nhận vụ việc Diễm không ký tên vào biên bản. mà bỏ về phòng ở tại khu cách ly.

Khoảng 2 giờ ngày 11/10, Diễm lại rời khỏi phòng ở đi ra ngoài cổng khu cách ly. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, nhắc nhở và lập biên bản về vụ việc thì Diễm tiếp tục không chấp hành và lớn tiếng, chống đối lại. Sau khi được giải thích, vận động, Diễm mới chấp hành và trở về phòng.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Diễm tiếp tục gọi điện cho người thân đến để mang đồ về nhà. Tuy nhiên, Diễm và người thân tiếp tục đưa đồ qua hàng rào khu cách ly trong tình trạng cả 2 đều không mang khẩu trang và không giữ khoảng cách an toàn. Khi lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly nhắc nhở, Diễm không hợp tác mà có lời lẽ thô tục, xúc phạm, rồi bất ngờ dùng chai dung dịch cồn (loại 0,5 lít) đánh trúng đầu một chiến sĩ công an gây thương tích./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất