Du học sinh Việt tại Hàn Quốc thực hiện dự án MV: Thông điệp yêu thương

03/02/2022, 09:15

Dự án mang tên “Thông điệp yêu thương” do nhóm các bạn trẻ gồm Minh Phương, Nguyễn Hùng, Lê Hùng, Xuân Vũ và Khắc Hoàng thực hiện.

Những ngày cuối năm 2021, một nhóm các bạn trẻ Việt Nam tại Hàn Quốc đã nghĩ ra ý tưởng thực hiện một dự án MV mang tên " Thông điệp yêu thương" như là một món quà tinh thần gửi tặng các du học sinh Việt Nam đang học tập tại Hàn Quốc khi ăn Tết xa nhà. Đồng thời, đây cũng là món quà Tết mà các bạn muốn gửi về bố me,gia đình,... trong đó chất chứa biết bao tình cảm của những người con xa quê.

Dự án mang tên “Thông điệp yêu thương” do Minh Phương, Nguyễn Hùng, Lê Hùng, Xuân Vũ và Khắc Hoàng – những người trẻ Việt đang học tập ở các trường Đại học tại Hàn Quốc và là những gương mặt có nhiều thành tích trong học tập, được cộng đồng ghi nhận, khởi xướng. Dự án đã thu hút sự tham gia của hơn 20 bạn sinh viên. trong đó các bạn du học sinh chia sẻ về những ngày Tết xa quê, về cảm xúc ăn Tết xa nhà, và quan trọng nhất là những thông điệp yêu thương, những lời cảm ơn & xin lỗi cùng suy nghĩ lâu nay không nói được với bố mẹ, và lời chúc gửi đến gia đình trong năm mới... và cùng nhau hát trên nền nhạc ca khúc “Tết xa”. 

Bài liên quan
Du học Mỹ nên chọn ngành nào?
VOVLIVE - Nên lựa chọn ngành học nào khi du học Mỹ đang là câu hỏi nhận về nhiều sự quan tâm của phụ huynh cũng như học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất