Dự đoán đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại, Công Phượng dự bị

Minh Ngọc | 15/06/2021, 12:07

Quang Hải trở lại đội hình tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hệ thống 3-5-2 của đội tuyển Việt Nam có vẻ không phù hợp cho thế trận phòng ngự khi không có Nguyễn Tuấn Anh. Do vậy, trước một đối thủ mạnh như UAE, HLV Park Hang Seo có thể quay lại với sơ đồ 3-4-3 như ở hiệp 2 trận gặp Malaysia.

Sự trở lại của Quang Hải, sau một trận bị treo giò, là rất quan trọng. Cầu thủ Hà Nội FC sẽ đá chính ở hàng tiền vệ và chơi bên cạnh anh có thể là Hoàng Đức, người có màn thể hiện ấn tượng trước Malaysia.

Dự đoán đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại, Công Phượng dự bị - 1

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam

Hàng phòng ngự nhiều khả năng sẽ không có sự xáo trộn nào, nhất là bộ ba trung vệ và thủ môn. Ở biên trái, đội tuyển Việt Nam cần ưu tiên sự chắc chắn khi biên phải của UAE tấn công rất lợi hại. Họ có hậu vệ biên dâng cao và 2 tiền vệ lệch luôn chờ khoảng trống phía sau hàng thủ.

Trong khi đó ở cánh đối diện, HLV Park Hang Seo có 2 phương án tương đương nhau là Văn Thanh và Trọng Hoàng. Thậm chí, 2 cầu thủ này có thể có mặt trên sân cùng lúc giống như hiệp 2 trận đấu với Malaysia. 

Ở hàng tiền đạo, Văn Toàn có thể trở lại đội hình chính khi đã sung sức. Đội tuyển Việt Nam cần những cầu thủ nhanh và có khả năng chớp thời cơ. Hàng phòng ngự của UAE rất thích chuyền ngắn để thoát vòng vây, đôi lúc dẫn đến sai lầm.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất