ĐT nữ Việt Nam về nước sau chuyến thi đấu duy nhất trong năm 2021

PV/VOV.VN | 03/10/2021, 11:12

ĐT nữ Việt Nam đã về nước sau khi giành vé tham dự VCK Asian Cup nữ 2022 bằng màn trình diễn ấn tượng trên đất Tajikistan.

Đêm qua (2/10), ĐT nữ Việt Nam đã về nước sau chuyến thi đấu thành công ở vòng loại Asian Cup nữ 2022, diễn ra tại Tajikistan. Đây cũng là chuyến thi đấu duy nhất trong năm 2021 của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Trong chuyến thi đấu vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã lần lượt thắng Maldives 16-0 và thắng chủ nhà Tajikistan 7-0 để giành vé tham dự VCK Asian Cup 2022 đồng thời là vòng loại World Cup nữ 2023.

Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, các thành viên ĐT nữ Việt Nam đã làm các thủ tục nhập cảnh và di chuyển vào nội thành để về điểm thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Khác với hành trình di chuyển sang Tajikistan, chiều về của thầy trò HLV Mai Đức Chung được rút ngắn thời gian đáng kể khi chỉ quá cảnh ở Dubai 5 tiếng. Nhìn chung sức khoẻ toàn đội ổn định, dù có không tránh khỏi mệt mỏi vì di chuyển từ sáng.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế, các thành viên của ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về địa phương thời gian ngắn, tiếp đó sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho VCK giải Asian Cup nữ 2022 tại Ấn Độ./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất