ĐT nữ Việt Nam tập huấn nước ngoài cho mục tiêu World Cup

PV/VOV.VN | 29/11/2021, 10:45

Nhằm chuẩn bị cho hành trình tìm vé dự World Cup nữ 2023 thông qua VCK Asian Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn nước ngoài trong thời gian tới.

Ngày 28/11, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên, hướng tới hành trình dự  VCK Asian Cup nữ 2022. Sau khi tiến hành những thủ tục kiểm tra y tế, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ra sân tập vào buổi chiều. 

Các cầu thủ nữ dành giành thời gian với các bài tập thể lực quen thuộc của HLV người Pháp Cedric. Đáng chú ý, hậu vệ Phạm Thị Tươi và tiền vệ Nguyễn Thị Liễu cũng đã tham gia tập luyện cùng các cầu thủ sau thời gian phục hồi chấn thương. Chia sẻ trước đợt tập trung, HLV Mai Đức Chung bày tỏ kỳ vọng các cầu thủ được gọi tập trung trở lại sẽ đóng vai trò quan trọng, phát huy kinh nghiệm thi đấu lâu năm của mình trong đội hình của ĐT nữ Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong tháng 12/2021 trước khi đi tập huấn nước ngoài vào đầu năm 2022. Trong chuyến du đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu với những đối thủ chất lượng. 

Tại VCK Asian Cup nữ 2022 (giải đấu được tính là vòng loại World Cup nữ 2023), ĐT nữ Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Trong trận ra quân ngày 21/2/2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc./. 

Bài liên quan
HLV Mai Đức Chung xúc động nhận quà từ ĐT nữ Việt Nam trong buổi lễ tri ân
Tối 4/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ tri ân ông Mai Đức Chung - nguyên HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất