Động thái đáng chú ý của chồng cũ khi Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với Lâm Bảo Châu

03/02/2021, 22:17

Hình ảnh căn biệt thự sang trọng được Đức Huy đăng tải sau khi Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với Lâm Bảo Châu trên mạng khiến cư dân mạng cho rằng anh đang đáp lễ vợ cũ.

Đây là căn biệt thự màu trắng có thiết kế sang trọng, khuôn viên xanh tươi. Trước cửa nhà là một hồ bơi rất rộng rãi, thích hợp để nghỉ dưỡng. Đăng kèm với hình ảnh này là tiêu đề My home (nhà tôi) khiến cư dân mạng xuýt xoa về sự giàu có của chồng cũ Lệ Quyên. Nhiều người cho rằng, đây cũng là cách Đức Huy đáp lại động thái khoe hạnh phúc của vợ cũ. 

Động thái đáng chú ý của chồng cũ khi Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với Lâm Bảo Châu - 1

Hình ảnh biệt thự được doanh nhân Đức Huy đăng tải trên instagram với ghi chú My home

Chia tay vợ từ cuối năm 2020, Đức Huy cũng ngay lập tức dính vào nghi án đang hẹn hò với bồ trẻ, người đẹp Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan khi thường xuyên sóng đôi bên nhau.

Trả lời truyền thông về mối quan hệ này, Cẩm Đan cho biết, cô nhận được sự hỗ trợ từ Đức Huy vì anh thương cô vất vả. Mối quan hệ giữa hai người hiện đang được Cẩm Đan định nghĩa là "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Động thái đáng chú ý của chồng cũ khi Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với Lâm Bảo Châu - 2

Đức Huy và người tình tin đồn Cẩm Đan

Đức Huy ngoài việc hoạt động trong ngành giải trí còn tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như bất động sản, tổ chức sự kiện. 

Bài liên quan
Lệ Quyên khoe Lâm Bảo Châu dùng hết cát sê quảng cáo mua hàng hiệu tặng cô
Lệ Quyên tiết lộ, để mua được chiếc váy và đôi giày hàng hiệu làm quà sinh nhật cho cô, Lâm Bảo Châu đã phải dùng hết tiền hợp đồng quảng cáo của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất