Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn

24/01/2021, 11:40

Trấn Thành phải gọi bác sỹ tới trường quay để nắn xương và châm cứu cho Tuấn Trần khi anh không chịu đến bệnh viện mổ vì sợ ảnh hưởng đến tiến độ làm phim "Bố Già".

Sau khi đoạn trailer chính thức của Bố Già bản điện ảnh được ra mắt, diễn viên Tuấn Trần là một trong những cái tên thu hút truyền thông lẫn khán giả bởi tạo hình mới lạ, bụi bặm và một cá tính độc đáo. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh cậu Quắn gai góc đó lại là không ít những lần nén đau để hoàn thành vai diễn do chấn thương. 

Mới đây, trailer chính thức của Bố Già bản điện ảnh đã được tung ra, giới thiệu rõ nét hơn về gia tộc xào xáo của Ba Sang (Trấn Thành), cũng như mâu thuẫn lớn của ông với con trai Quắn (Tuấn Trần).

Ngay lập tức, trailer dài 2 phút đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả bởi những tình tiết rất đời, rất thật mà họ cảm thấy như chính câu chuyện của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất háo hức với bản nhạc phim thứ 2 của Phan Mạnh Quỳnh - hitmaker chuyên kể chuyện bằng âm nhạc. 

Nhưng trong khi mọi người đang chờ MV OST thứ 2 sẽ được ê-kíp Bố Già bản điện ảnh ra mắt, mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Fanpage có hàng triệu lượt người theo dõi của mình về câu chuyện liên quan đến cậu “quý tử" Tuấn Trần.

Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn - 1

Tuấn Trần chườm đá trong lúc chờ bác sỹ nắn xương đến.

Theo đó, ông Ba Sang - Trấn Thành bày tỏ: “Mọi người coi trailer thấy cái cảnh đấm tay vô kệ của thằng Tuấn không? Trời ơi thằng này nó diễn vậy cũng diễn được nữa. Mai mốt đừng ai kêu nó đi đóng vai sát nhân hay gì nha, nó làm thiệt chắc tui xĩu quá !!! May mà bữa đó thỉnh được chuyên gia nắn xương, mời thầy qua gấp chỉnh xương lẹ lẹ xong bưng thầy đi ăn liền luôn, quá xịn. Quắn ơi là Quắn, giận gì "bố" mà làm dữ vậy "con"?”  

Không chỉ Trấn Thành, mà Hariwon còn xác nhận tối hôm đó Trấn Thành về “chửi” Tuấn Trần rất dữ, cô cho biết thời điểm đó còn bênh Tuấn nhưng sau khi xem những hình ảnh được tiết lộ thì “Anh chửi rất đúng! Tức quá mà!”.

Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn - 2

Tuấn Trần chịu đau đớn khi nhập vai.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và D.O.P Diệp Thế Vinh cho biết, đó là một cảnh quay oneshot với sự tham gia của tổng cộng hơn 100 người bao gồm cả diễn viên và nhân viên đoàn phim. Các oneshot luôn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ giữa toàn bộ ê-kíp và thật may đoàn phim đã có cảnh quay đầu tiên rất suôn sẻ.

Nhưng có vẻ chính vì là cảnh quay đầu tiên nên Tuấn Trần đã quá nhập tâm và không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến chấn thương nặng ở tay. Theo nhận định, anh buộc phải mổ và dời lại cảnh quay. Tuy nhiên, quyết định này có thể làm ảnh hưởng lớn đến tiến độ quay phim vì “Tuấn có thể phải mất đến 1 đến 2 tháng nghỉ ngơi nếu mổ".

Đóng phim của Trấn Thành, Tuấn Trần bị thương khiến trường quay náo loạn - 3

Bác sỹ nắn xương cho Tuấn Trần tại trường quay.

Ngay trên trường quay, D.O.P Diệp Thế Vinh nhận xét: “Vì các phân đoạn trước đó của cảnh oneshot này đã ổn nên sẽ sử dụng luôn để Tuấn có thể yên tâm đi mổ”, còn Trấn Thành - nhân tố chính của đoàn phim - tuy vẫn mắng “quý tử” sa sả vì đã quá sơ suất nhưng chính anh là người nhất quyết bảo Tuấn phải ngưng lại và đi bệnh viện ngay lập tức.  

Và trước sự bất ngờ của mọi người, Tuấn Trần quyết định không mổ mà sẽ sơ cứu chấn thương trên trường quay và cố gắng hoàn tất cảnh diễn.

“Khi Tuấn đóng một phân đoạn và bị chấn thương ở tay, nhưng Tuấn vẫn kiên quyết cho em quay nữa đi. Mọi người đều nói tay mày vậy mày quay gì nhưng mình thì muốn làm cho tốt nhất, sợ mất thời gian làm ảnh hưởng mọi người. Mọi người cùng đồng thanh “Nghỉ cho tui, không là không” lúc đó mình mới thấy mình không hề là gánh nặng, mọi người thật sự rất yêu thương và cảm thông cho mình.”, Tuấn Trần bộc bạch. 

Thấy anh kiên quyết như vậy, “Bố Già” Trấn Thành mời được một chuyên gia nắn xương đến để sơ cứu tại chỗ cho Tuấn Trần. Chấn thương của Tuấn nhanh chóng hồi phục trước tiếng thở phào của toàn bộ ê kíp, Trấn Thành đã đùa vui gọi chuyên gia là “Hoa Đà Quận 11”.  

Được biết, Tuấn Trần có thể quay lại trường quay Bố Già sau 1 tuần nghỉ ngơi. Tuấn chia sẻ thêm, đây là một kỉ niệm nhớ đời và anh đã càng trưởng thành hơn trong diễn xuất cũng như việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, hy vọng sẽ không để xảy ra một sự cố nào để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất