Đôi vợ chồng chỉ muốn ‘đột quỵ’ vì đêm nào cũng có cái bóng đứng nhìn chằm chằm

26/01/2022, 19:00

Việc thức dậy lúc nửa đêm đã là nỗi sợ của không ít người, mà lại còn gặp phải cảnh như thế này nữa thì đúng là “ác mộng”.

Câu chuyện dở khóc dở cười được một bà mẹ chia sẻ đang khiến nhiều người muốn xỉu. Chuyện là, bà mẹ này có một cô con gái 5 tuổi và đang luyện cho bé ngủ riêng phòng. Tuy nhiên, đêm đêm cô bé lại có hành động khiến bố mẹ nhiều phen hú vía. 

"4 tuổi bắt đầu ngủ riêng giường, bây giờ 5 tuổi huấn luyện cho ngủ riêng phòng nhưng cứ tờ mờ sáng khi gà chưa gáy là bé lẻn sang phòng bố mẹ đứng nhìn chằm chằm như thế này đây.

Đêm thì sang sờ ngón chân bố, đêm thì đứng cuối giường, đêm thì đứng đầu giường,... rất nhiều pha muốn "đột quỵ" với con. Nhưng được cái chịu ngủ riêng tới gần sáng mới mò sang, coi như huấn luyện thành công 1 nửa rồi", người mẹ chia sẻ.

Đôi vợ chồng chỉ muốn ‘đột quỵ’ vì đêm nào cũng có cái bóng đứng nhìn chằm chằm - 1

(Ảnh: Nhung Nguyen)

Nói có sách, mách có chứng, mẹ của bé gái trong câu chuyện không quên đăng kèm bức ảnh chụp cô con gái mỗi khi sang phòng bố mẹ lúc rạng sáng. Bé gái diện pijama, thả tóc, đứng trong bóng tối nhìn chằm chằm,... xem qua mà thấy toát mồ hôi.

Câu chuyện của người mẹ này khiến dân mạng không thể nhịn cười. Nếu không có đoạn chú thích mà cô chia sẻ, chắc hẳn không ít người yếu tim phải khóc thét. Tình huống tréo ngoe này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ chia sẻ đi khắp các hội nhóm và thu về rất nhiều bình luận hài hước.

“Tui nghĩ khi nào bạn huấn luyện thành công thì cũng là lúc mắc thêm bệnh trụy tim thôi”.

“Lỗi không phải tại con mà tại mẹ chụp ảnh”.

“Chả qua là gần sáng ông bà mới để ý thôi, chứ nó ẩn thân đó từ tối rồi”.

“Đẻ đứa con mát lòng mát dạ”.

Bài liên quan
Bà xã Quyền Linh khoe thành tích học tập đáng nể của con gái
Bà xã Quyền Linh tự hào chia sẻ về thành tích của con gái, cho biết cô bé đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất