Đội huyền thoại Dortmund được chào đón nồng nhiệt khi đến Việt Nam

Ngọc Duy/VOV.VN | 27/09/2022, 15:56

Đội huyền thoại Borussia Dortmund (BVB) được các cổ động viên chào đón cuồng nhiệt khi đặt chân đến Việt Nam.

Tối 26/9, đội huyền thoại Borussia Dortmund (BVB) xuất hiện tại sảnh đón quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Chuyến thăm của đội huyền thoại Borussia Dortmund, nằm trong khuôn khổ của Dự án thiện nguyện True Love, được phối hợp thực hiện bởi Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media, CLB Bóng đá Borussia Dortmund, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố HCM, CLB bóng đá Borussia Dortmund, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và phòng công nghiệp, thương mại Đức tại Việt Nam.

Từ trước đó hơn 30 phút, nhiều fan của đội bóng hàng đầu nước Đức và đại diện BTC chiến dịch True Love đã đợi sẵn. Ngay khi xuất hiện, Jan Koller cùng những tên tuổi lừng danh một thời của trời Âu được chào đón nồng nhiệt. Đại diện BTC, dành tặng những phần quà mang tính biểu tượng của Việt Nam tới các thành viên đội.

Sau ít phút dành thời gian gặp gỡ, chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ, các huyền thoại BVB di chuyển về khách sạn. Tại đây, đội bóng này tiếp tục được chào đón bằng màn múa lân, tâng bóng từ BTC. Màn trình diễn từng đoạt giải tại cuộc thi tâng bóng nghệ thuật thế giới khiến những cầu thủ lừng danh châu Âu một thời rất hào hứng và nhiều lần dành những tràng pháo tay trầm trồ.

Ông Suresh Letchmanan, giám đốc điều hành BVB khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã có những chia sẻ về chuyến thăm lần này của đội huyền thoại Borussia Dortmund tới Việt Nam: “Lời đầu tiên tôi muốn gửi tới các bạn: ‘Xin chào Việt Nam’, vô cùng cảm ơn vì đã đón tiếp chúng tôi tại đây. Chúng tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi tới Việt Nam.

Các bạn có thể nhìn thấy những CĐV trong trang phục Vàng Đen tới đây để chào đón chúng tôi, với trận đấu vào 19h00 ngày 28/9 này với đội Vietnam All Stars. Và quan trọng hơn cả chính là kêu gọi ủng hộ quỹ từ thiện cho trẻ em tại TP HCM”.

Cùng chung tâm trạng với ông Letchmanan, 2 cựu cầu thủ của BVB đầy háo hức trước hành trình sắp tới tại TP.HCM. “Tôi nghĩ rằng sẽ rất vui khi đối đầu với Vietnam All Stars. Chúng tôi sẽ tận hưởng trận đấu này với rất nhiều niềm vui, hy vọng rằng sẽ có thật đông khán giả tới để theo dõi chúng tôi. Chúng tôi rất mong chờ các sự kiện sắp tới”, Roman Weidenfeller chia sẻ.

Trong khi đó, Marcel Schmelzer cho biết “Chúng tôi rất mong đợi sự kiện này, đây là một sự kiện mang ý nghĩa lớn. Đó là lý do vì sao chúng tôi tới đây để hỗ trợ và đồng hành cùng những trẻ em khó khăn”.

Tại khách sạn, thay mặt cho đơn vị tổ chức, ông Nguyễn Trung Kiên, tổng giám đốc Next Media gửi lời chào nồng nhiệt và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các huyền thoại Borussia Dortmund. Đáp lại, ông Benedikt Scholz, Giám đốc Quốc tế hóa & Quan hệ Đối tác Thương mại tại Borussia Dortmund bày tỏ những ấn tượng của mình khi cùng toàn đội đặt chân tới Việt Nam và tin rằng trận đấu giữa Vietnam All Stars và BVB Legends cùng dự án thiện nguyện true love sẽ nhận được nhiều tình cảm từ các khán giả tại Việt Nam cũng như các CĐV của Borussia Dortmund trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng, giám đốc Marketing Next Media, cũng có những cảm nhận của riêng mình trong sự kiện lần này: “Ý nghĩa của việc Dortmund tới với Việt Nam là vô cùng to lớn, không chỉ với chúng tôi mà còn với cả những đơn vị đồng tổ chức chương trình này.

Như các bạn đã biết, trong khoảng một tháng vừa qua chúng ta đã công bố chương trình dự án True Love, là nơi mà các huyền thoại của Dortmund sẽ ghé thăm Việt Nam và sẽ có một trận đấu với đội hình các ngôi sao Việt Nam, tuy nhiên trận đấu sẽ không chỉ dừng lại ở ý nghĩa thể thao thông thường, mà ở đây chúng tôi có một dự án mà toàn bộ số tiền bán vé và sự ủng hộ từ các đơn vị đồng hành sẽ được trao tặng tới các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại TP. HCM.

Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới các doanh nghiệp hay những người bình thường mà nó còn gây ra rất nhiều mất mát cho những trẻ em, ý tưởng hình thành dự án True Love dựa trên ý nghĩa rất to lớn và cuối cùng sau nhiều thời gian chuẩn bị thì các huyền thoại Dortmund đã ở đây”.

Sau khi nhận được sự tiếp đón nồng hậu, toàn đội trở lại khách sạn để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, sáng ngày 27/9, những huyền thoại của Borussia Dortmund sẽ có chuyến thăm quan thành phố HCM với 3 địa điểm là Nhà thờ lớn, Dinh Độc Lập và chợ Bến Thành. Vào buổi chiều cùng ngày, đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Phú Thọ vào 15h45 trước khi có trận giao hữu với đội Vietnam All Stars vào lúc 19h trên SVĐ Thống Nhất./.

Một số hình ảnh của đội huyền thoại của Borussia Dortmund khi đến Việt Nam

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất