Đội hình tuyển Việt Nam vs Singapore: Quang Hải, Công Phượng vắng mặt

21/09/2022, 17:25

Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu quốc tế TP.HCM là cuộc đọ sức với đội tuyển Singapore. Trước ngày thi đấu, đội tuyển Việt Nam ghi nhận 1 số ca mắc COVID-19 và các trường hợp không thể thi đấu vì chấn thương, thể lực. Do vậy, bản danh sách đăng kí thi đấu của ông Park phải có nhiều điều chỉnh.

Theo đó, HLV Park Hang Seo quyết định sử dụng Nguyễn Văn Quyết ngay từ đầu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng kí thi đấu vì thể lực chưa đảm bảo sau một chuyến bay dài về nước. Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm bắt chính ngay từ đầu, anh đang có phong độ chói sáng trong màu áo CLB Bình Định. Phía trên Văn Lâm sẽ là bộ 3 trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng và đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Đội hình tuyển Việt Nam vs Singapore: Quang Hải, Công Phượng vắng mặt - 1

Văn Quyết đá chính trong trận đấu với Singapore.

Chơi ở vị trí hậu vệ trái là Phan Tuấn Tài và ở cánh đối diện sẽ là sự xuất hiện của Hồ Tấn Tài. Các tiền vệ sẽ là Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Phạm Tuấn Hải. Bộ đôi tiền đạo là Nguyễn Văn Quyết và Nhâm Mạnh Dũng. Trên băng ghế dự bị có nhiều cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy hay Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Nhân.

Đáng chú ý, một vài trụ cột như Đỗ Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải đều không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Park Hang Seo không cần thiết phải đưa ra đội hình mạnh nhất nhằm tránh rủi ro chấn thương. Nhà cầm quân này cần có thử nghiệm để tìm ra bộ khung phù hợp, có những điều chỉnh mới để tạo bất ngờ cho các đối thủ. Đây là yêu cầu bắt buộc để đội tuyển Việt Nam tránh rơi vào tình huống bị đối thủ bắt bài.

Tại AFF Cup cách đây 9 tháng, Singapore đã gây bất ngờ khi hạ nhiều đối thủ đáng gờm, rồi dừng bước trước Indonesia trong tư thế ngẩng cao đầu.Dàn cầu thủ trẻ với đầy đủ khát vọng và sức mạnh của Singapore, lại được dẫn dắt bởi HLV đề cao lối chơi kỹ thuật như Takayuki Nishigaya, sẽ là "thuốc thử" để kiểm chứng khả năng phòng ngự cũng như duy trì thế trận của tuyển Việt Nam.

Mai Phương
Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất