Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022: Gọi tên Hoàng Đức & Văn Lâm

Trần Tiến/VOV.VN | 15/09/2022, 16:53

Chỉ đá 40 phút trong trận đấu Viettel FC gặp Nam Định, Hoàng Đức vẫn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của vòng 16 V-League 2022. Thủ môn Văn Lâm cũng có được màn trình diễn xuất sắc trong trận Bình Định gặp Hải Phòng.

Vòng 16 V-League 2022 là vòng đấu đặc biệt khi 5 trong 6 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. CLB duy nhất có chiến thắng ở vòng này là Viettel khi họ đánh bại Nam Định với tỷ số 4-0. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi có đến 3 cầu thủ Viettel FC góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022 do VOV.VN bình chọn.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm xứng đáng được gọi tên với ít nhất 3 pha cản phá, góp phần vào trận hòa 0-0 của Bình Định trước Hải Phòng trên sân nhà Quy Nhơn.

Tại các vị trí trung vệ, Bùi Tiến Dụng (Hải Phòng) đã có trận đấu ấn tượng với nhiều tình huống ngăn chặn các tiền đạo Bình Định. Nguyễn Thanh Bình có 90 phút thi đấu tập trung, không mắc sai sót để giúp Viettel FC giữ sạch lưới trong trận gặp Nam Định trong khi Janclesio thể hiện sự chắc chắn trong trận Hà Tĩnh hòa CLB TP.HCM với tỷ số 1-1.

Các vị trí tiền vệ trung tâm thuộc về Nicholas Olsen (Sài Gòn FC) và Joseph Mpande (Hải Phòng). Nếu như Olsen ghi bàn duy nhất giúp Sài Gòn FC hòa Hà Nội FC thì Mpande công thủ toàn diện, góp công cho trận hòa 0-0 của Hải Phòng trên sân Bình Định.

2 vị trí chạy cánh thuộc về Văn Quyết (Hà Nội FC) và Đình Duy (Đà Nẵng). Văn Quyết ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng đem về trận hòa cho đội bóng thủ đô trên sân Thống Nhất trong khi cầu thủ trẻ Đình Duy có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận Đà Nẵng hòa SLNA 2-2.

3 cầu thủ góp mặt trên hàng công là Hoàng Đức, Geovane (Viettel FC) và Phan Văn Đức (SLNA). Hoàng Đức chỉ đá 40 phút trong trận đấu Viettel FC gặp Nam Định nhưng đã ghi được 2 bàn thắng. Geovane ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong khi Phan Văn Đức dù không góp công trực tiếp vào các bàn thắng nhưng đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng xứ Nghệ hòa Đà Nẵng./.

Bài liên quan
Hoàng Đức mờ nhạt, Thể Công Viettel hoà Hải Phòng
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất