Đội hình ĐT Việt Nam có phong độ cao ở V-League 2022

Trí Minh/VOV.VN | 20/09/2022, 08:15

Đội hình những gương mặt ĐT Việt Nam có phong độ cao ở V-League 2022 được gọi lên chuẩn bị đá giải giao hữu quốc tế 2022.

Theo lịch ngày 21/9, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Singapore trên sân Thống Nhất. Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ (đã trừ Hoàng Đức vì chấn thương) lên tuyển.

Trong danh sách mà thầy Park triệu tập có những gương mặt trẻ chơi tốt ở V-League 2022. Còn lại đa số là những cầu thủ cũ thường xuyên ăn cơm tuyển và cũng đang có phong độ rất cao ở V-League 2022.

Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm dù mới về Việt Nam chơi cho Bình Định được 3 trận, nhưng trong 3 trận này, cựu thủ môn của Hải Phòng thi đấu rất xuất sắc nên rất khó để Nguyên Mạnh hay Văn Toản đánh bật Lâm “Tây” khỏi đội hình chính.

Bộ ba trung vệ là những gương mặt rất quen Quế Ngọc Hải - Thành Chung - Bùi Tiến Dũng. Nếu như Ngọc Hải và Thành Chung thường xuyên đá chính ở SLNA và Hà Nội FC thì Bùi Tiến Dũng mới trở lại sau chấn thương, nhưng cũng chơi với phong độ cực kỳ ấn tượng.

4 gương mặt chơi ở vị trí tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3 là Văn Hậu - Hùng Dũng - Văn Quyết - Tấn Tài. Bộ ba của Hà Nội FC là Văn Hậu, Hùng Dũng và Văn Quyết góp công rất lớn giúp đội chủ sân Hàng Đẫy dẫn đầu V-League 2022. Trong khi đó, Tấn Tài dù đá chạy cánh nhưng cũng có được 4 bàn thắng ở V-League 2022 cho Bình Định.

Bộ ba tiền đạo là Phan Văn Đức - Tiến Linh và Văn Toàn. Văn Đức mới ghi 2 bàn cho SLNA, nhưng đóng góp của cầu thủ này trong lối chơi của đội bóng xứ nghệ là rất lớn. Trong khi đó, Tiến Linh có 5 bàn thắng cho Bình Dương và 5 cũng là số bàn thắng của Văn Toàn cho HAGL./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất