Đội bóng Thái Lan dọa cắt lương, lên báo gọi Đặng Văn Lâm trở lại

13/01/2021, 13:58

Muangthong United có thể cắt lương để phạt Đặng Văn Lâm vì bỏ tập một tuần.

"Chúng tôi đã ra thời hạn cho Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện và nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng về quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa trở lại", tờ Khaosod (Thái Lan) dẫn lời đại diện CLB Muangthong United.

Theo truyền thông Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã thu dọn đồ đạc cá nhân, không đến các buổi tập của đội chủ sân Kirin trong khoảng một tuần gần đây, kể từ thời điểm xuất hiện những tin đồn liên quan đến bến đỗ mới của anh.

Đội bóng Thái Lan dọa cắt lương, lên báo gọi Đặng Văn Lâm trở lại - 1

Đặng Văn Lâm "biến mất" khỏi Muangthong United?

"Chúng tôi cũng không liên lạc được với cầu thủ cũng như người đại diện của Đặng Văn Lâm. Đó là vi phạm kỷ luật. CLB có quyền phạt cậu ta, có thể cắt lương hoặc một cách nào đó", đại diện CLB Muangthong United chia sẻ qua tờ Khaosod, đồng thời cho biết đội bóng này vẫn chờ Đặng Văn Lâm quay trở lại để làm rõ vấn đề. 

Tối qua (12/1), người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrey Grushin thông báo trên Facebook cá nhân rằng thủ môn này đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng Thái Lan đã vi phạm điều khoản về tài chính trong hợp đồng, do đó tuyển thủ Việt Nam được phép làm như vậy.

Đặng Văn Lâm được cho là đã hoàn tất đàm phán, đạt được điều khoản sơ bộ để chuyển đến Cerezo Osaka tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, hai đội bóng châu Âu danh tiếng là Dynamo Moscow và Sporting Braga cũng dành sự quan tâm cho thủ môn này. Người đại diện Grushin cho biết Đặng Văn Lâm sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào ngày 14 hoặc 15/1.

Bài liên quan
Đội tuyển Việt Nam hòa New Zealand
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand trong trận đấu đầu tiên ở Giải futsal giao hữu quốc tế 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất