Đội bóng Bồ Đào Nha gửi hợp đồng, Tuyết Dung có thể xuất ngoại tuần này

23/09/2020, 07:54

Hợp đồng liên quan đến CLB Lank (Bồ Đào Nha) đã được gửi đến Phong Phú Hà Nam liên quan đến trường hợp của Tuyết Dung.

Đối tác nước ngoài đã gửi hợp đồng của CLB Lank (Bồ Đào Nha) về trường hợp của ngôi sao Tuyết Dung. Theo đó, lãnh đạo đội bóng sẽ có tờ trình lên tỉnh trước khi hội ý với Tuyết Dung để cân nhắc chuyện xuất ngoại của cầu thủ này. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì có thể vào thứ Sáu (25/9), Tuyết Dung sẽ sang Bồ Đào Nha. 

Đội bóng Bồ Đào Nha gửi hợp đồng, Tuyết Dung có thể xuất ngoại tuần này - 1

Tuyết Dung trong trận đấu chiều 22/9. (Ảnh: Zing)

Thực tế đây là một thông tin bất ngờ nhưng cũng rất vui đối với Tuyết Dung. Trước đó, do chưa xác định rõ hướng đi khi sang Bồ Đào Nha chơi bóng là như thế nào nên Tuyết Dung cũng đã nghĩ đến việc tiếp tục ở lại Việt Nam. Điều này cũng được Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện Phong Phú Hà Nam chấp thuận.

Cụ thể là sau trận hoà 3-3 của Phong Phú Hà Nam trước Thái Nguyên T&T tại giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020, HLV Nguyễn Thế Cường của Phong Phú Hà Nam xác nhận với báo giới về trường hợp của Tuyết Dung liệu có sang nước ngoài: “Việc sang Bồ Đào Nha của Tuyết Dung sẽ phải dừng lại hết. Tuyết Dung đã vào biên chế vào Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch tỉnh Hà Nam và đang nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng các ban ngành. Đây cũng là thời gian thử thách của một viên chức như Tuyết Dung”.

Bản thân Tuyết Dung cũng chia sẻ: “Tôi đang là viên chức của Tỉnh và đang phải làm việc, nên mọi thứ sẽ tạm gác lại. Thật sự mà nếu được đi là một cơ hội tốt nhưng tôi phải ở lại để thực hiện 2 nhiệm vụ của mình. Thứ nhất là ở lại để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Thứ hai là phục vụ công tác huấn luyện cho đội bóng”. 

Giữa tháng 8 vừa qua, Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận được lời mời từ FC Lank (Bồ Đào Nha). Đội bóng mới được thành lập đầu năm 2020, đã mở đợt tuyển quân từ ngày 3-10/8 ở Braga để chuẩn bị tham dự giải hạng Ba bóng đá nữ Campeonato Nacional III. 

Nữ tuyển thủ Việt Nam được đăng ký trong danh sách thi đấu trận mở màn giải VĐQG nữ 2020. Cô ra sân trong đội hình xuất phát ở trận nữ Phong Phú Hà Nam tiếp đón nữ Thái Nguyên chiều 22/9.

Bài liên quan
Niềm hy vọng từ bản hợp đồng tiền tỷ chưa từng có của bóng đá nữ Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Bích Thuỳ sắp trở thành cầu thủ nữ đầu tiên có được bản hợp đồng trị giá tiền tỷ của bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất