"Doctor Strange 2" chưa có đối thủ ở phòng vé Mỹ

Nam Anh/VOV.VN (biên dịch) Theo Variety | 15/05/2022, 09:36

Chưa có đối thủ xứng tầm nên “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” dễ dàng đứng đầu phòng vé Mỹ dù bước sang tuần thứ hai chiếu rạp.

Do Sam Raimi đạo diễn, “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” có sự tham gia của Benedict Cumberbatch trong vai siêu anh hùng nổi tiếng cùng với Elizabeth Olsen, Benedict Wong, Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor và Xochitl Gomez.

Phần phim tiếp theo của Marvel về siêu anh hùng Doctor Strange đã thu về 16,7 triệu USD hôm thứ Sáu, sụt giảm 81% so với "kỳ tích" 90 triệu USD trong ngày khởi chiếu cách đây một tuần. Dù vậy, "Doctor Strange 2" được dự báo tiếp tục thống trị phòng vé Mỹ vì không có nhiều đối thủ cạnh tranh trong nửa còn lại của tháng 5/2022. 

Cụ thể, "Doctor Strange 2" đã khiến màn ra rạp của “Firestarter” không gây được tiếng vang. Bộ phim của hãng Universal dự kiến chỉ đạt doanh thu 3,57 triệu USD và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Một sản phẩm khác của Universal là "The Bad Guys" đang đứng thứ 2 về doanh thu phòng vé Mỹ, trong tuần thứ tư ra rạp. 

Hai bộ phim được kỳ vọng cạnh tranh được với "Doctor Strange 2" tại phòng vé Mỹ là "Downtown Abbey: A New Era" ra rạp vào tuần tới và “Top Gun: Maverick” ra mắt vào cuối tháng 5./.

Bài liên quan
Bộ phim "tí hon" bất ngờ trở thành hiện tượng phòng vé Mỹ
Phim kinh dị "Terrifier 2" đang trở thành hiện tượng tại phòng vé Mỹ, khi ước tính thu về 7,6 triệu USD dù kinh phí sản xuất chỉ là 250.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất