Đoàn tụ với người thân sau gần 10 năm thất lạc

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 05/08/2022, 14:52

Sau gần 10 năm thất lạc sang nước ngoài, điều kỳ diệu đã với sự giúp đỡ của công an, anh Liễu được đoàn tụ với người thân ở Nghệ An.

Ngày 5/8, Công an huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết, qua công tác phối hợp, xác minh, đơn vị vừa giúp đỡ một nam thanh niên đoàn tụ với gia đình sau 10 năm thất lạc sang nước ngoài.

Trước đó, ngày 3/8, trên mạng xã hội, Công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đăng nội dung thông báo truy tìm người thân cho 1 trường hợp bị thất lạc qua nước ngoài từ năm 2012 và hiện tại không nhớ địa chỉ quê quán, họ tên người thân.

Từ những thông tin ít ỏi có được, Công an huyện Tương Dương đã chủ động liên hệ, phối hợp Công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình xin cung cấp thêm thông tin và tiến hành rà soát xác minh tại địa phương. Qua xác minh, cơ quan Công an xác định người bị thất lạc là anh Vi Văn Liễu (SN 2002, trú tại xã Xá Lượng, huyện Tương Dương).

Ngay sau đó, Công an huyện Tương Dương đã phối hợp với Công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đưa anh Liễu về địa phương an toàn và đoàn tụ với gia đình. Phút giây diệu kỳ, được gặp lại người thân sau 10 năm thất lạc chàng trai đã khóc nức nở. 

Trong bức thư cảm ơn lực lượng công an, bà Lộc Thị Lương (SN 1962, trú tại xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, bà nội của anh Vi Văn Liễu) trình bày. Cháu bị lạc gia đình từ năm 2012, gia đình đã nhiều lần tìm kiếm ở nhiều nơi khác nhau, qua thời gian dài gia đình không tìm thấy cháu nên rất buồn và lo lắng. Được gặp lại, thấy cháu khỏe mạnh gia đình rất vui mừng./.

Bài liên quan
Chàng trai đoàn tụ với người thân sau 1 thập kỷ thất lạc ở nước ngoài
Sau 1 thập kỷ thất lạc sang nước ngoài, điều kỳ diệu đã với sự giúp đỡ của công an, anh Liễu được đoàn tụ với người thân ở Nghệ An.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất