Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

02/10/2022, 00:26

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã kết thúc và Đoàn Thiên Ân đến từ Long An đã đăng quang sau khi vượt qua 49 đối thủ nặng ký.

Video: Xem trực tiếp Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022

23h55: Á hậu 4 thuộc về Ngô Thị Quỳnh Mai. Á hậu 3 gọi tên người đẹp Trần Nguyên Minh Thư. Thí sinh Trần Tuyết Như được nhận danh hiệu Á hậu 2.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu giành vị trí Á hậu 1. Người đẹp Đoàn Thiên Ân gây bất ngờ khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 1

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

23h49: Đông Nhi đem đến phần biểu diễn sôi động thay cho màn chào kết trước khi công bố kết quả.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 2

Đông Nhi là ca sĩ cuối cùng biểu diễn trong đêm chung kết.

23h33: Cả 5 người đẹp ngay lập tức bước vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên BGK sẽ đặt câu hỏi cho mình. Trần Nguyên Minh Thư nhận được câu hỏi về việc đối diện thế nào nếu nhận được nhiều ý kiến tỏ vẻ không bằng lòng khi cô đăng quang. Cô trả lời: "Khi chúng ta làm gì cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. Khán giả chỉ nhìn thấy được 1 đêm trình diễn của chúng tôi mà không nhìn được cả hành trình. Một cô hoa hậu cần chịu được sức nặng của vương miện và dùng nó để cảm hóa khán giả".

Tuyết Như trả lời câu hỏi "Tiền có mang lại hạnh phúc hay không?":"Tiền có mang lại hạnh phúc nhưng không mua được hạnh phúc. Tiền là công cụ giúp em có cuộc sống tốt hơn nhưng không phải tất cả", cô trả lời.

Trước câu hỏi về việc "giới trẻ ngày nay chạy theo trào lưu quốc tế mà quên đi bản sắc", Chế Nguyễn Quỳnh Châu tự tin nói: "Là một người trẻ, tôi được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa. Tôi tin rằng giới trẻ của chúng ta hoà nhập nhưng không hoà tan. Tôi tin người trẻ của chúng ta luôn như vậy".

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 3

Quỳnh Châu là người đẹp duy nhất trong top 5 trả lời ứng xử bằng song ngữ.

Đoàn Thiên Ân có phần trả lời ứng xử về sự vô cảm của giới trẻ. Cô trả lời: thay vì chỉ trích thì hãy đặt câu hỏi tại sao họ lại như vậy và tìm cách giải quyết thế nào cho đúng nhất. Phần trả lời tự tin của người đẹp nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả.

Ngườu đẹp Quỳnh Mai nhận được câu hỏi về việc sinh viên ra trường không xin được việc, trong khi nhiều công ty lại thiếu nhân lực. Cô nói: "Không nên đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Tôi nghĩ cá nhân của mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được việc mình làm. Khi ta yêu những việc chúng ta làm và làm việc chúng ta thích thì lúc đó sẽ thành công. Tất cả mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi chúng ta đồng lòng với nhau".

23h27: Top 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi thuộc về Trần Nguyên Minh Thư, Trần Tuyết Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thiên Ân và Ngô Thị Quỳnh Mai. Trong đó, người đẹp Đoàn Thiên Ân cũng là thí sinh đạt giải thuyết trình về hòa bình hay nhất.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 4

Top 5 chính thức lộ diện.

23h20: Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện nói lời cảm ơn tới những người đã ở bên cạnh, ủng hộ mình suốt thời gian qua. Cô xúc động kể về hành trình của mình và khẳng định muốn mang hình ảnh người con gái Việt Nam tới thế giới.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 5

Hoa hậu Thuỳ Tiên xúc động chia sẻ về hành trình của mình.

22h50: Top 10 xuất hiện thướt tha trong tà áo dài để bước vào phần thi tiếp theo. Với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", 10 người đẹp sẽ có 2 phút để thuyết trình về vấn đề này. Các người đẹp có thể lựa chọn thuyết trình bằng tiếng Việt hoặc song ngữ. Nhìn chung, các người đẹp trong top 10 đều phần thuyết trình khá tốt.

Ngô Thị Quỳnh Mai có phần thuyết trình đầy cảm xúc. Cô rưng rưng khi thừa nhận từng là nạn nhân của việc bạo lực trên mạng xã hội. Cô nói: "Tôi trân trọng và yêu quý hoà bình. Tôi biết ơn ông cha ta đã tạo ra điều đó. Tuy nhiên khi nhìn vào bạo lực diễn ra hằng ngày, tôi tự hỏi khi không có chiến tranh liệu có phải là hoà bình hay chưa? Bạo lực đôi khi không phải là hành động mà còn là ngôn từ, gây sát thương ghê gớm hơn. Tôi từng là nạn nhân của bạo lực mạng. Trải qua thời gian khó khăn đó, tôi có cái nhìn chân thực hơn về cái nhìn của bạo lực. Chúng ta cần xoa dịu tâm hồn mình để hạn chế bạo lực".

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 6

Quỳnh Mai xúc động trong phần thuyết trình của mình.

Người đẹp Tuyết Như thuyết trình khá trôi chảy bằng song ngữ. Cô tâm sự: "Tôi cảm thấy rất may mắn và biết ơn khi được sống trên đất nước đã không còn chiến tranh từ lâu. Chúng ta đã và đang được sinh sống, phát triển trong hoà bình, tuy nhiên số ca bạo hành gia đình vẫn tăng lên tại Việt Nam theo từng năm. Nạn nhân đặc biệt vẫn là phụ nữ. Bạo lực là một tội ác, bạo lực với những đối tượng không có khả năng chống trả lại càng kinh khủng hơn.

Tại sao ở một đất nước còn phát triển như Việt Nam, nạn bạo hành vẫn còn quá nhiều. Mặc dù chế độ phong kiến đã bị đẩy lùi, nhưng tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn trong nếp sống, suy nghĩ của một số người. Chúng ta phải quyết liệt lên án và xoá bỏ những hành động bạo lực đối với phụ nữ trong xã hội. Chúng ta không thể gìn giữ hoà bình bằng bạo lực mà chúng ta chỉ có thể gìn giữ bằng sự thấu hiểu lẫn nhau. Phụ nữ Việt Nam xứng đáng được yêu thương, học tập, phát triển và cống hiến trong hoà bình".

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 7

Tuyết Như có phần thuyết trình khá ổn bằng song ngữ.

Bùi Lý Thiên Hương tự tin chia sẻ: "Bạo lực và chiến tranh luôn là một trong những vấn đề được hầu hết các nước quan tâm. Sau những cuộc chiến tranh xảy ra thì chúng ta thấu hiểu một điều là có quá nhiều đau thương mất mát. Từ việc ảnh hưởng tinh thần, tính mạng dẫn đến suy thoái kinh tế, tệ nạn và bạo loạn xã hội. Hơn ai hết chúng ta là những người yêu hoà bình nhưng chỉ nói về hoà bình thì chưa đủ, chúng ta phải tin vào nó và phải hành động vì nó. Tôi tin rằng hoà bình không ở đâu xa xôi mà trong chính suy nghĩ và hành động của mọi người.

Ngày hôm nay tôi vô cùng biết ơn, tự hào khi đứng trong top 10 Miss Grand Vietnam 2022. Tôi muốn nói rằng hãy nhìn nhận chính bản thân mình và loại bỏ mọi suy nghĩ, hành động tiêu cực vì nhân chi sơ, tính bổn thiện vốn dĩ luôn bên trong chính chúng ta Với quỹ trẻ em Thiên Hương vì cộng đồng, tôi hy vọng mình có thể trở thành Miss Grand Vietnam 2022 để có thể lan toả dự án của mình, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Vì tôi tin rằng khi chúng ta biết chia sẻ và yêu thương nhiều hơn, đó chính là điều tuyệt vời trong cuộc sống này và cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên hoà bình và một thế giới tốt đẹp".

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 8

Thiên Hương khá tự tin trong phần thuyết trình.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu có phần trả lời song ngữ trôi chảy. "Tôi tin mỗi người ai cũng yêu hòa bình, nhưng chỉ khi gặp chiến tranh mới nhắc đến hòa bình. Nếu cuộc sống vẫn còn việc miệt thị thì đâu có phải hoà bình. Dù bạn không phải người lính, vẫn có thể chiến đấu vì nó. Chúng ta là người Việt Nam và chúng ta đứng lên vì hoà bình", cô nói.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 9

Quỳnh Châu thuyết trình bằng song ngữ.

22h35: Nam ca sĩ trẻ MONO - em trai Sơn Tùng M-TP nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả khi xuất hiện trên sân khấu. Anh mang tới bản hit "Waiting for you" đang được yêu thích.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 10

MONO nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả.

22h25: Top 10 chung cuộc lần lượt gọi tên Đỗ Trần Tuệ Anh, Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Chu Lê Vi Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thiên An, Bùi Lý Thiên Hương, Đỗ Trịnh Quỳnh Như. Người đẹp Lê Minh Phượng là thí sinh nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả và được đặc cách vào top 10.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 11
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 12

Top 10 gồm những gương mặt nổi bật.

22h15: Giải thưởng "Người đẹp truyền cảm hứng" thuộc về Đỗ Trần Tuệ Anh. Cô cũng là người đẹp đầu tiên được đặc cách vào top 10 chung cuộc.

Tiếp đó, giải thưởng "Trang phục dạ hội đẹp nhất" được trao cho Đỗ Trịnh Quỳnh Như. Người đẹp Nguyễn Tâm Như đạt giải thưởng "Video giới thiệu hay nhất". Giải thưởng "Catwalk đẹp nhất" gọi tên Võ Thị Thương.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 13

Tuệ Anh là thí sinh đầu tiên vào top 10.

21h55: Top 15 xuất hiện lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội. Những gương mặt nổi bật như Thiên Hương, Mai Ngô, Quỳnh Châu...vẫn thể hiện rất tốt và nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả. Một vài người đẹp khác thì còn lóng ngóng, thể hiện nét mặt thiếu tự tin khi trình diễn.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 14
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 15

15 cô gái bước vào vòng thi trang phục dạ hội.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 16

Quỳnh Châu vẫn đang là người đẹp nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả.

21h35: Ngay sau màn trình diễn bikini, top 15 cũng đươc công bố. Các thí sinh được vào vòng trong lần lượt gồm: Vũ Thị Thảo Ly, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Võ Thị Thương, Chu Lê Vi Anh, Lê Thị Hồng Hạnh, Trần Nguyễn Minh Thư, Phạm Thuỳ Dương, Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Nguyễn Tiểu Hồng, Đỗ Trần Tuệ An, Bùi Lý Thiên Hương, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Đoàn Thiên Ân.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 17

15 cô gái xuất sắc nhất đã lộ diện.

21h20: 20 cô gái xuất sắc nhất nóng bỏng với phần thi bikini. Đây là vòng thi để các người đẹp thể hiện kỹ năng catwalk cũng như thần thái trên sân khấu.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 18
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 19
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 20

20 người đẹp bước vào phần thi bikini.

21h15: Bích Phương xuất hiện gợi cảm với ca khúc "Đi đu đưa đi" khuấy động sân khấu.

21h08: Top 20 lần lượt được gọi tên là: Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Đinh Thị Mỹ Ái, Võ Thị Thương, Chu Lê Vi Anh, Lê Thị Hồng Hạnh, Trần Thị Thuỳ Trâm, Trần Nguyên Minh Thư, Nguyễn Thị Tuyết, Phạm Thuỳ Dương, Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Nguyễn Tiểu Hồng, Đỗ Trần Tuệ An, Vũ Thị Thảo Linh, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lê Thị Kim Huyền, Đoàn Thiên Ân và Nguyễn Anh Thư.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 21

Top 20 chính thức lộ diện.

21h: Top 50 cùng nhau xuất hiện nhảy đồng diễn với trang phục bikini nóng bỏng. Á hậu Kiều Loan và Á hậu Ngọc Thảo cũng xuất hiện để biểu diễn cùng 50 thí sinh. Sau màn đồng diễn, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương được gọi tên nhận giải phụ "Trình diễn áo tắm đẹp nhất". Với giải thưởng này, cô cũng là người đầu tiên vào thẳng top 20 chung cuộc.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 22

50 người đẹp nhảy đồng diễn cùng Á hậu Ngọc Thảo và Kiều Loan.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 23

Thiên Hương vào top 20 nhờ thắng giải "Trình diễn áo tắm đẹp nhất".

20h45: Trang phục "Đèn khuya" do Huỳnh Thời Ngọc Thảo biểu diễn đạt giải "Trang phục văn hoá dân tộc và trình diễn ấn tượng". Trang phục "Đèn lưới" của NTK Trần Anh Khoa đạt giải "Trang phục văn hoá dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn".

20h40: Thí sinh Đinh Thị Mỹ Ái nhận được giải thưởng phụ "Best introduction" (Clip giới thiệu hay nhất).

20h25: Sau màn đồng diễn, 50 người đẹp lần lượt bước lên sân khấu hô tên. Sau lần gây tranh cãi trong đêm chung khảo, các thí sinh đã tiết chế hơn rất nhiều trong đêm chung kết. Những thí sinh "gây bão" trước đó như Tâm Như, Ngọc Thảo, Kiều My...đều có phần hô tên nhẹ nhàng hơn hẳn.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 24
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 25
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 26

Màn hô tên của 50 người đẹp tiết chế hơn rất nhiều so với đêm chung khảo.

20h20: Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện cùng top 50 mở màn đêm thi. Các người đẹp cùng nhau thể hiện màn đồng diễn nóng bỏng.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 27
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 28

50 người đẹp có màn đồng diễn sôi động cùng Hoa hậu Thùy Tiên.

20h15: Chương trình sẽ bắt đầu sau màn trao quà tặng và cảm ơn các nhà tài trợ của cuộc thi.

19h40: Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 phát biểu, dành lời cảm ơn tới nhà tài trợ, các thí sinh và khán giả. Bà ghi nhận những ý kiến đóng góp khen chê của khán giả và khẳng định sẽ tiếp thu, nỗ lực hơn để tìm kiếm những người đẹp tài sắc.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 29

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022.

19h30: MC Thiên Vũ và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ đảm nhận dẫn dắt đêm chung kết. Đêm thi còn có sự xuất hiện của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch và bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch của Miss Grand International.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 30

Lương Thuỳ Linh diện đầm gợi cảm khi làm MC đêm chung kết.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 31

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong vai trò giám khảo.

Tối nay (1/10), hành trình Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 sẽ khép lại khi chiếc vương miện tìm được chủ nhân. Đây cơ hội cuối cùng để các thí sinh Top 50 thể hiện bản lĩnh và bản sắc để tỏa sáng. 

Trong đêm chung kết, thí sinh trải qua các phần thi: Trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, thuyết trình về chủ đề hòa bình và thi ứng xử top 5, top 2. Hoa hậu sẽ được trao vương miện làm từ vàng 18K, đính nhiều đá quý. Bốn cô gái còn lại trong top 5 cũng được trao danh hiệu Á hậu.

Giám khảo trong đêm chung kết gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thùy Tiên, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Minh Tiệp, nhà thiết kế Đỗ Long... Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm thi là Đông Nhi, Bích Phương, MONO.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 32

50 người đẹp tập luyện cho đêm chung kết.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 33
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 34

Đông Nhi, Bích Phương xuất hiện tại buổi tổng duyệt.

Trước đó, Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) thông báo có 2 suất vào thẳng top 10 chung cuộc dành cho Người đẹp được yêu thích nhấtNgười đẹp truyền cảm hứng. Kết quả dựa trên hệ thống bình chọn có tính phí. Người đẹp Đỗ Trần Tuệ Anh thắng giải bình chọn Người đẹp truyền cảm hứng và giành suất vào thẳng top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - 35

Đỗ Trần Tuệ Anh là người đẹp đầu tiên giành vé vào Top 10 nhờ thắng giải bình chọn "Người đẹp truyền cảm hứng".

Chủ tịch Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung cho biết, cuộc thi sắc đẹp này mang tính giải trí cao, bám sát hình thức của cuộc thi Miss Grand International. Theo đó, thí sinh thắng giải bình chọn sẽ vào thẳng Top 10 chung cuộc.

Dàn thí sinh này sẽ tiếp tục tham gia phần thi hùng biện để chọn ra Top 5. Sau phần thi ứng xử của Top 5, Ban giám khảo sẽ chọn hai cô gái xuất sắc nhất tiếp tục trả lời câu hỏi ứng xử nhằm tìm ra chủ nhân của vương miện Miss Grand Vietnam năm nay.

"Ngoài Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, 4 người đẹp còn lại trong Top 5 chung cuộc đều có chiếc vương miện riêng của mình. Các Á hậu cũng sẽ có cơ hội đi thi quốc tế nếu như có cuộc thi phù hợp", bà Phạm Kim Dung chia sẻ. 

Sau chung kết, tân hoa hậu sẽ chỉ có 3 ngày chuẩn bị để lên đường đến Indonesia thi Miss Grand International. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hàng nghìn fan Trung xem phần trình diễn của Chi Pu ở Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam
Hàng nghìn fan Trung Quốc chờ đợi trên Douyin, Bilibili hơn 3 tiếng chỉ để xem tiết mục của Chi Pu tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất