Đỗ Thị Hà bị ong đốt khi ghi hình 'Hoa hậu biển'

Hà Linh | 02/12/2021, 12:05

Trong khi ghi hình cho phần thi "Hoa hậu biển" tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà không may bị ong đốt.

Trong một video mới được chia sẻ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô bị ong đốt vào bàn chân khi đang ghi hình cho phần thi "Hoa hậu biển" tại bờ biển Puerto Rico. Người đẹp kể: "Sau khi thay đồ xong, chúng mình đi bộ ra biển và chia thành nhiều nhóm để quay. Khi mình đang chụp hình thì bị một con ong chích, nọc của con ong khiến mình rất đau. Rất may có chị quản lý thí sinh ở đó nên giúp mình rút nọc ong ra khiến mình đỡ đau hơn".

Mặc dù gặp sự cố với đôi chân, đại diện Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần ghi hình trên bãi biển.

Đỗ Thị Hà bị ong đốt khi ghi hình 'Hoa hậu biển' - 1

 Đỗ Thị Hà trên bờ biển Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà bị ong đốt khi ghi hình 'Hoa hậu biển' - 2

Trái ngược với những hình ảnh rạng rỡ, thần thái hút hồn được đăng tải, thực tế Đỗ Thị Hà đã bị ong đốt khiến lòng bàn chân bị sưng vù.

Đỗ Thị Hà đã đến Puerto Rico tham dự đấu trường nhan sắc Miss World được hơn 10 ngày. Nhất cử nhất động của cô đều được khán giả trong nước chú ý dõi theo. Sự nỗ lực, hoà đồng, thân thiện giúp cô gây ấn tượng tốt, khán giả kỳ vọng cô sẽ tiến sâu hơn trong cuộc thi năm nay.

Hôm qua, trên trang cá nhân, người đẹp cảm nhận và quan điểm của mình về cuộc thi và cái đẹp: "Tôi khám phá ra một ngôn ngữ mới, đó là: Không có ngôn ngữ nào cả. Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt. Mọi người yêu thương và hoà đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một cuộc thi hay cuộc đua. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khoé mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự.

Tôi cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ dì Julia Morley dành cho các thí sinh. Dì không bao giờ muốn chúng tôi nhịn ăn để giữ dáng, dì luôn chăm lo cho sức khoẻ của chúng tôi, từ sức khoẻ vật chất đến sức khoẻ tinh thần. Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát như máy mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình. Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn!!". 

Hà Linh

Bài liên quan
Đỗ Thị Hà là Hoa hậu duy nhất tham dự Liên hoan Thanh niên Thế giới tại Nga
Đỗ Thị Hà rạng ngời khi diện áo dài tại Liên hoan Thanh niên Thế giới tại Nga, cô cũng là Hoa hậu duy nhất tham dự sự kiện này.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất