Đồ chơi Halloween ế khách

CÔNG HIẾU | 27/10/2021, 07:08

Những món đồ chơi, đồ hoá trang tạo hình kỳ quái phục vụ lễ hội Halloween đang được bày bán ngập tràn phố Hàng Mã (Hà Nội) nhưng lượng khách mua rất ít ỏi.

Đồ chơi Halloween ế khách - 1

Cứ gần đến dịp lễ Halloween hàng năm (31/10), phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) lại la liệt những món đồ hóa trang, đồ chơi với tạo hình kỳ quái.

Đồ chơi Halloween ế khách - 2

Những món đồ chơi này có sức hút đặc biệt và rất được trẻ em mong đợi.

Đồ chơi Halloween ế khách - 3

Một cháu bé đang thích thú với bộ đồ hóa trang thành phù thuỷ.

Đồ chơi Halloween ế khách - 4

Chị Hà, phụ huynh của cháu cho biết: “Tôi dẫn cháu đến đây để mua đồ hóa trang Halloween. Sau đó cháu sẽ tự quay clip và nộp cho cô giáo, vì đây là một bài tập về nhà trong chương trình học. Tôi nhận thấy cháu rất hứng thú với bài tập này”.

Đồ chơi Halloween ế khách - 5

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Thu Hương, chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã, các hoạt động mua bán đồ chơi phục vụ Halloween tại khu phố này bắt đầu diễn ra từ khoảng 22/10. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến giờ vẫn chưa đông như kỳ vọng.

Đồ chơi Halloween ế khách - 6

Những món hàng bán chạy nhất đang áo choàng, mũ phù thủy, với mức giá đắt nhất là 250.000 đồng/bộ.

Đồ chơi Halloween ế khách - 7

Tiếp theo là các món đồ chơi khác như mặt nạ ma quỷ, có giá dao động từ 30.000 - 60.000 đồng.

Đồ chơi Halloween ế khách - 8

Các loại đồ chơi như đèn lồng cũng là mặt hàng thu hút người mua.

Đồ chơi Halloween ế khách - 9

Anh Trần Văn Tiên, chủ một cửa hàng khác cho biết, các món đồ Halloween năm nay vẫn đa dạng về mẫu mã và giá thành có phần rẻ hơn.

Đồ chơi Halloween ế khách - 10

Chỉ tay vào một món đồ chơi Halloween đặc trưng, anh Tiên cho biết: “Như cái này năm ngoái có thể bán 90.000 - 100.000 đồng nhưng năm nay chỉ có giá 70.000 - 80.000 thôi. Vì nếu để giá cao như năm ngoái sẽ không bán được hàng đâu".

Đồ chơi Halloween ế khách - 11

Theo khảo sát, nhiều hộ kinh doanh tại phố Hàng Mã dự đoán rằng họ sẽ có một mùa Halloween ảm đạm, vắng khách. Nhiều người trong số họ cho rằng, vì học sinh chưa được đến trường, lễ hội không được tổ chức nên hàng hóa bán chậm.

Đồ chơi Halloween ế khách - 12

“Năm nay mà kinh doanh những đồ này là không có lời, mà không cẩn thận là còn lỗ. Vì mọi người đều bị ảnh hưởng bởi COVID-19, phải cắt giảm chi tiêu. Bên cạnh đó, cước phí vận chuyển cũng tăng cao khiến công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn”, một tiểu thương khác chia sẻ.

Đồ chơi Halloween ế khách - 13

Các gian hàng tương đối vắng vẻ.

Đồ chơi Halloween ế khách - 14

Món đồ chơi có tạo hình nhền nhện khổng lồ.

CÔNG HIẾU
Theo vtc.vn
Copy Link
Bài liên quan
Hà Nội: Phố Hàng Mã rực sắc Xuân, người dân tất bật sắm đồ trang trí Tết sớm
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Giáp Thìn 2024 nhưng cả phố Hàng Mã đã rực sắc màu của những món đồ trang trí Tết, phục vụ người dân mua sắm nhân nghỉ Tết dương lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất