Diva Thanh Lam: 'Tình yêu với tôi bây giờ là cho đi tất cả những gì mình có'

25/09/2022, 10:17

Ở tuổi 53, Thanh Lam tâm sự đã thay đổi trong quan niệm tình yêu, đó là không còn thích được nhận mà muốn cho đi tất cả những gì đang có.

Diva Thanh Lam và ca sĩ, nhạc sĩ Bùi Công Nam có màn kết hợp ấn tượng trong Giao lộ thời gian. Ca khúc mở đầu chương trình là sáng tác của Bùi Công Nam mang tên Có không giữ, mất đừng tìm do hai nghệ sĩ song ca. Bùi Công Nam nói khi nghe kết đôi với Thanh Lam, anh cảm thấy sợ vì năng lượng của diva rất lớn. Tuy nhiên, khi gặp diva, Bùi Công Nam lại thấy nữ hoàng nhạc nhẹ vô cùng dễ thương và truyền cho anh nhiều năng lượng tích cực. 

Nói về bản hit Cho em một ngày của Dương Thụ, Thanh Lam tâm sự bản thân ca sĩ như chị không đặt nặng vấn đề khi hát là tác phẩm trở thành hit. Mọi thứ đều đến một cách tự nhiên. Mỗi bài hát đều có duyên phận riêng của nó, không phải mưu cầu hay tính toán mà được. 

Diva Thanh Lam: 'Tình yêu với tôi bây giờ là cho đi tất cả những gì mình có' - 1

Thanh Lam kết hợp ăn ý khi lần đầu song ca với Bùi Công Nam.

Đố tìnhGió mang bài ca bay đi là hai tác phẩm được Thanh Lam lựa chọn trình diễn trong phần Hit vượt thời gian. Theo Thanh Lam, Gió mang bài ca bay đi là tác phẩm Lưu Hà An viết tặng riêng cho diva. Khi sáng tác ca khúc này, nhạc sĩ cũng nói Thanh Lam là người khờ dại trong tình yêu. Vì thế, ca từ của bài hát là để nói về tâm hồn diva. Nói về những áp lực gặp phải khi sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc cùng với danh xưng diva, Thanh Lam nói chị là người thích những áp lực.

Với những áp lực, sự kỳ vọng của gia đình, khát vọng làm nghề của bản thân, chị luôn cố gắng để đạt được thành công. Sinh ra đã có năng khiếu đặc biệt lại được bố yêu chiều nhưng nữ ca sĩ lại là người khá nghiêm khắc với bản thân. Từ sự nghiêm khắc này, Thanh Lam tin rằng những điều mình đã làm là kết quả của sự nỗ lực hết mình. 

Diva Thanh Lam: 'Tình yêu với tôi bây giờ là cho đi tất cả những gì mình có' - 2

Ở tuổi 53, Thanh Lam vẫn máu lửa mỗi khi bước lên sân khấu.

Đáng chú ý, Thanh Lam cũng chia sẻ về sự thay đổi trong quan niệm tình yêu của mình. “Tình yêu thì lúc nào cũng vậy nhưng cảm nhận mỗi thời sẽ khác nhau. Lúc trẻ, khi yêu người ta thường thích được nhận. Còn hiện tại, tình yêu với tôi là sự cho đi tất cả những gì vốn có mà không đòi hỏi cái gì”, diva tâm sự.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
NSND Thanh Lam đội mưa, lội bùn tham gia chương trình vì người nghèo
Đội bùn, lội mưa, mang dép tổ ong tham gia chương trình, NSND Thanh Lam vẫn vui vẻ “đội mưa để làm vì các em nhỏ, vì một thế hệ tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất