Diva Thanh Lam nắm tay người yêu bác sĩ "cướp" hit Tuấn Hưng

Hà Phương/VOV.VN | 30/10/2022, 10:31

Tuấn Hưng và Thanh Lam tổ chức live show chung có tên "Chị tôi", diễn ra hai đêm 29 và 30/10 tại Cung Hữu nghị Hà Nội (Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô).

"Không thể và có thể” là tiết mục mở màn khá ấn tượng với một bản phối mới cũng như màn hoà giọng ấn tượng của Tuấn Hưng và Thanh Lam.

Trong liveshow, Tuấn Hưng mang đến cho khán giả những bản hit "Đam mê", "Đêm định mệnh", "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh", "Gửi ngàn lời yêu", "Độc thoại", "Đoản khúc cuối cho em", "Trái tim không ngủ yên"… 

Tuấn Hưng chia sẻ, sân khấu biểu diễn lần đầu của mình là Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô cùng nhóm Quả Dưa Hấu. “Lúc đó giọng hát của tôi thường thôi không chín như bây giờ. Rồi khi anh Bằng Kiều rời nhóm tôi hoang mang không biết mình sẽ ra sao và quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp mong tiếp tục đam mê ca hát. Khi ấy Lam Trường, Đan Trường hát nhạc Hoa và khán giả rất thích. Tôi cũng đi mua đĩa của họ về nghe rồi tập tành viết lời việt cho ca khúc Hoa và tự viết không ngờ dần được khán giả yêu mến’’ - Tuấn Hưng nói.

Anh thể hiện bản mash up "Vẫn nhớ" và "Chia xa" - 2 ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng được khán giả vô cùng yêu thích.

Tuấn Hưng cũng liều lĩnh chọn một ca khúc mới tinh có tựa đề "Quả táo Vàng" của Phúc Bồ và Rick sáng tác. Anh nói đùa là nếu khán giả ủng hộ tác phẩm mới này thì sẽ ra CD các ca khúc mới. Và chính những tràng vỗ tay kéo dài sau phần trình diễn của Tuấn Hưng trong tác phẩm mới cho thấy giọng hát của anh vẫn còn sức hút ở các ca khúc lần đầu thể hiện.

Đặc biệt, chiếc Harley Davidson được chính Tuấn Hưng độ công phu cho liveshow lần này được thiết kế làm decor trên sân khấu trong tiết mục "Đam mê". "Tôi muốn mượn hình ảnh chiếc xe để thể hiện nội lực của anh Hưng, mỗi lần khó khăn anh lại bùng cháy, rực lửa để đứng lên" - đạo diễn Hoàng Công Cường chia sẻ.

Trong khi đó, Diva Thanh Lam mang đến liveshow các ca khúc "Lời tôi ru", "Thành phố vắng anh", "Nơi gặp gỡ tình yêu", "Khúc mùa thu", "Gió mang bài ca bay đi", "Ngôi sao cô đơn"...

Trong đó một bản hit của anh "Nắm lấy tay anh" (nhạc sĩ Tú Dưa) được diva Thanh Lam thể hiện. Diva khoe giọng hát nội lực khiến khán giả phấn khích. Đặc biệt, Thanh Lam còn đi xuống dưới hàng ghế khán giả, nơi bạn trai cô - bác sĩ Tiến Hùng ngồi - và nắm lấy tay anh. Màn thể hiện tình cảm của cả hai khiến cả khán phòng vỡ òa cảm xúc. Thanh Lam chia sẻ vui, sau màn "cướp hit" này, cô hy vọng sẽ được mời hát 200 đám cưới. Bởi fan của Tuấn Hưng chiếm đa số, Thanh Lam đã nói vui rằng cô cảm thấy run khi hát trước ngàn khán giả trong Cung Việt Xô thuộc bài hát của Tuấn Hưng chứ không thuộc bài của cô.

Ca sĩ Thanh Lam tếu táo nói ai mà đang lận đận tình cảm thì hãy học thuộc ca khúc "Cắt tiền duyên’" của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến vì nhờ bài này chị tìm được bác sĩ Tiến Hùng và họ nên duyên vợ chồng. 

Đạo diễn Hoàng Công Cường dàn dựng bài hát "Cắt tiền duyên" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Tiến do diva Thanh Lam thể hiện theo đúng câu chuyện của nhạc sĩ. Đó là ngày xưa nhạc sĩ có duyên âm đi theo, phải nhờ đến các thầy và các cô ở chùa cắt tiền duyên ra sông. Vì vậy trên sân khấu liveshow "Chị tôi" có rất nhiều sợi dây tiền duyên và không gian ma mị để tái hiện lại đúng bối cảnh sáng tác của nhạc sĩ.

Tuấn Hưng và Thanh Lam chỉ có 20 ngày chuẩn bị từ việc lên ý tưởng chuẩn bị mọi khâu cho 2 đêm nhạc "Chị tôi". "Chúng tôi làm làm 2 show lỗ nhưng Hưng nói với chị Lam là dù gì vẫn phải thực hiện bởi những khoảnh khắc, ký ức đẹp chị có được của ngày hôm nay sẽ là động lực để yêu thêm đam mê hát của ngày mai" - Tuấn Hưng nói.

Hai tháng qua khi có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với Thanh Lam thì Tuấn Hưng tự nhận thấy mình học được thêm về kỹ thuật thanh nhạc. "Tôi là nam ca sĩ may mắn, giọng hát rất thường nhưng như một số bạn bè tôi nhận xét là tiếng hát chui từ tim ra nên da diết, cảm xúc. Bên cạnh đó tôi cũng sự giúp sức của nhiều người trong đó có những người chị để mình có được một sự nghiệp như ngày hôm nay". 

Trong đêm nhạc, cặp ca sĩ chị em này còn gây ấn tượng với khán giả với các màn hoà giọng ở "Hạnh phúc - Trái tim không ngủ yên", "Em tôi - Chị tôi"....

Bài hát "Chị tôi" do Tuấn Hưng trình diễn cũng ấn tượng. Bởi nam ca sĩ không giấu khi bày tỏ rằng BTV Huyền Thanh ở TP. HCM chính là là một trong những người có nhiều dấu ấn và dành nhiều công sức cho Tuấn Hưng quãng thời gian vào TP. HCM lập nghiệp. Bài này lời lời tri ân của Tuấn Hưng với người chị thân thiết.

Đêm nhạc ''Chị tôi'' được đầu tư với sân khấu đẹp, viral art được khai thác triệt để trên sân khấu được bố trí nhiều lớp lang, bậc thang tạo chiều sâu không gian nguy nga./.

Bài liên quan
Sao Việt 25/4: Bằng Kiều chăm con ốm, Thanh Lam tình tứ bên hôn phu
VOVLIVE - Ca sĩ Bằng Kiều ra dáng ông bố bỉm sữa khi chăm con trai út Benly đang bị sốt, NSND Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất