Diva Mỹ Linh trò chuyện trực tiếp trên VOVlive

02/12/2020, 19:40

10h sáng nay (3/12), ca sĩ Mỹ Linh sẽ chia sẻ về đam mê âm nhạc cũng như việc truyền cảm hứng cho mọi người trong việc luyện hát.

Bằng việc số hóa việc dạy hát dưới hình thức livestream trên trang cá nhân và các nền tảng trực tuyến, giấc mơ chia sẻ và phổ cập âm nhạc của Mỹ Linh không chỉ giới hạn ở giảng đường mà còn vươn tới hàng triệu người. 

Trong vai trò người bạn đồng hành mỗi ngày, Mỹ Linh kỳ vọng khóa học sẽ chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết luyệt hát của cá nhân chị để sau 21 ngày học viên hình thành thói quen hát, khơi gợi nguồn cảm hứng sống tích cực.

Diva Mỹ Linh trò chuyện trực tiếp trên VOV5 - 1

Diva Mỹ Linh.

10h sáng thứ 5 ngày 3/12/2020, Mỹ Linh trò chuyện trực tiếp trên VOV5 chia sẻ về đam mê âm nhạc cũng như việc truyền cảm hứng cho mọi người trong việc luyện hát.

Chương trình với sự tham gia của khách mời từ 5 đầu cầu: Hà Nội, Khánh Hòa, Singapore, Australia và Cộng hòa Séc, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những màu sắc thú vị trong âm nhạc cùng ca sĩ Mỹ Linh.

Chương trình sẽ được livestream trên fanpage VOV5 Media, website VOV5.VN, hệ thống nội dung số VOVlive (website, fanpage, youtube) và báo điện tử VTC News.

Bài liên quan
Ca sĩ Mỹ Linh: Tỷ phú Tim Cook rất thân thiện và giản dị
Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh là những ngôi sao được gặp gỡ với CEO Apple Tim Cook khi ông đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất