Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường

10/01/2021, 16:07

Với chia sẻ trên Facebook nhân 23 năm ngày cưới, diva Mỹ Linh ngầm khẳng định chị và nhạc sĩ Anh Quân vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Sáng nay (10/1), trên trang cá nhân, Mỹ Linh đăng ảnh gia đình cùng thông tin kỷ niệm 23 năm ngày dọn về ở chung cùng ông xã: "Kỷ niệm 23 năm ngày chúng mình về chung một nhà, tuy thức dậy khác giờ nhưng vẫn chung một giường". Ngay lập tức, diva nhận được nhiều lời chúc mừng của fan với những comment đầy ngưỡng mộ.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 1

Một trong những bức ảnh được diva đăng tải là hình cưới cùng đức lang quân, nhạc sỹ Anh Quân. Theo Mỹ Linh, Anh Quân và ban nhạc Anh Em đã có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Đang trên đỉnh cao nghệ thuật, Mỹ Linh rẽ sang phong cách R&B với sự hỗ trợ của chồng và nhạc sỹ Huy Tuấn, thu được nhiều thành tựu.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 2

Khi hai người kết hôn, Anh Quân đã có con riêng Anna Trương. Bằng tình yêu của mình, Mỹ Linh đã thực sự trở thành mẹ và là bạn con gái riêng của chồng. Dù vậy, Mỹ Linh tâm sự, chị luôn dặn dò Anna Trương không được quên người mẹ đã sinh ra mình. Mỹ Linh cũng cho biết,  Anh Quân là người nghiêm khắc và khó tính. Về phía chị, nhiều nhiều người nhận thấy, diva thực sự là phụ nữ của gia đình. Chị nhẫn nại, chăm chỉ vun vén cho tổ ấm, chưa từng kêu than. Có lẽ vì thế, Mỹ Linh luôn giữ được ngọn lửa ấm hạnh phúc.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 3

Mỹ Linh khoe khoảnh khắc giản dị bên chồng trong một ngày xuân cùng vẻ rạng ngời hạnh phúc.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 4

Tổ ấm của Mỹ Linh cùng chồng và người con tài năng trở thành cảm hứng cho biết bao gia đình.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 5

Diva khoe ảnh cả nhà bên nhau tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) khi các con con nhỏ. Hiện, chỉ còn duy nhất Mỹ Anh, cô con gái út, là sống cùng bố mẹ ở biệt thự tại Sóc Sơn. Anna Trương và Duy Anh đang học tập và làm việc tại nước ngoài.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 6

Cô chị cả Anna Trương sau khi thử sức ca hát không mấy thành công đã chọn công việc sản xuất, làm việc trong phòng thu giống bố. Hiện cô đang làm việc tại Mỹ. Trong tour diễn năm ngoái của mẹ, Anna Trương và ban nhạc của mình đã về nước để biểu diễn cùng. Mỹ Linh nói, chị và con gái hay điện thoại tâm sự. Anna là người tuyệt đối tin tưởng Mỹ Linh.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 7

Trong khi đó, Duy Anh dù sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật lại quyết định rẽ hướng sang học tập và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, khác hẳn truyền thống gia đình. Thỉnh thoảng đăng clip con trai hát và đàn, Mỹ Linh chia sẻ chị vô cùng nhớ con. Tuy nhiên, cả Mỹ Linh và Anh Quân đều quyết định ủng hộ con và lấy làm tiếc không giúp được con trong đam mê khác hẳn chuyên môn của mình.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 8

Con gái Mỹ Anh hứa hẹn là ngôi sao lớn trong tương lai với giọng hát hay thiên phú. Trong chia sẻ mới đây trên facebook, diva nói về việc Anh Quân dạy con gái út trong phòng thu: "Tối qua bố và con gái ngồi nói chuyện. Bố nói đại khái con nên biết quý cái nhạc cụ của con - chính là giọng hát và phải biết ơn vì trời cho cái giọng hát ấy. Bố bảo ai cũng hát được nhưng hát hay là trời cho, phải quý trọng nghe chưa. Mà phải học thêm đàn giỏi vì thời nay chỉ biết hát không mà không biết sáng tác, phối khí, không biết đàn là còn chưa được. Thời mẹ nó khác, mà mẹ cũng còn đang học đàn kìa. Lúc nào buồn bực gì ra ôm đàn tập là hết". Mỹ Anh cũng thường xuyên đi biểu diễn cùng mẹ. Cô gái nhỏ nhận được nhiều lời ngợi khen. Gần đây, Mỹ Anh cũng đã cho ra mắt sản phẩm MV đầu tay của mình.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm 23 năm ngày cưới, khoe vẫn chung một giường - 9

Gần đây, Mỹ Linh chia sẻ nhiều hoạt động tích cực trên trang cá nhân, trong đó có việc duy trì thói quen chạy bộ và tập luyện thể thao, học tiếng Anh và làm bánh mỳ. Diva cũng vừa tốt nghiệp Đại học Thanh nhạc và phát triển sự nghiệp giảng dạy thanh nhạc của mình. Diva khẳng định, chị đang sở hữu một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Bài liên quan
Ca sĩ Mỹ Linh: Tỷ phú Tim Cook rất thân thiện và giản dị
Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh là những ngôi sao được gặp gỡ với CEO Apple Tim Cook khi ông đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất