Điều tra vụ cháu bé 7 tháng tuổi ở TP.HCM tử vong bất thường

CTV Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 02/02/2023, 18:08

Chiều nay (2/2), Công an Quận 6 đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ một bé gái tử vong bất thường.

Khu vực con hẻm thuộc đường Bà Hom (Phường 13, Quận 6, TP.HCM), nơi cháu bé 7 tháng tuổi tử vong, đang được lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, bé gái 7 tháng tuổi được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng mặt mũi tím tái. Do vết thương quá nặng, bé đã qua đời tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM cho biết, vừa chuyển hồ sơ, bệnh án của cháu bé cho Công an Quận 6. Theo Bệnh viện Hùng Vương, sáng nay, bé gái 7 tháng tuổi nhập cấp cứu bệnh viện lúc 7 giờ 39 phút trong trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, người tím tái.

Ngay lập tức, bệnh viện kích hoạt báo động đỏ nội viện, tiến hành hồi sức bé tích cực và kéo dài trong 36 phút cho bệnh nhi. Mặc dù các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng không hiệu quả và thông báo tử vong ngoại viện.

Bệnh viện Hùng Vương cũng cho biết, qua khai thác bệnh sử, người nhà khai, sau khi cho bé bú và ngủ say, mẹ cháu nhờ người ông trông giúp. Tuy nhiên, ông thấy cháu ngủ say nên đi tập thể dục.

Khi mẹ bé về tới nhà phát hiện con tím tái và nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Qua khám lâm sàng, bác sĩ không thấy dấu hiệu bé bị bầm hay vết thương bên ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ./.

Bài liên quan
Bắt Chủ tịch Công ty Capel lừa đảo hơn 702 tỷ đồng của khách hàng
Cơ quan điều tra xác định Lã Quốc Trưởng đã ký kết tổng số 7.959 “Hợp đồng hợp tác kinh doanh”, kêu gọi góp vốn của các nhà đầu tư với số tiền hơn 702 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất