Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Gia Vũ | 26/02/2021, 12:02

Hiện, nam diễn viên đang nằm tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, sức khoẻ rất yếu.

Thông tin này được MC Phạm Anh và NSND Hồng Vân chia sẻ mới đây trên facebook. Cũng theo nguồn tin này, BS Kim Phượng và phía Bệnh viện phải nhờ người thân thông tin trên mạng xã hội để người nhà biết vì không liên lạc được với gia đình.

Được biết, hiện tại, gia đình của nam diễn viên Thương Tín tại Ninh Thuận đã nhận được tin, đang bắt xe vào Sài Gòn gấp. 

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ - 1

Diễn viên Thương Tín

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ - 2

Diễn viên Thương Tín trong phòng cấp cứu

Thương Tín ghi dấu ấn với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Năm 2015, Thương Tín ra mắt hồi ký Một đời giông bão. Trong sách, ngoài thuật lại cuộc đời thăng trầm, anh còn kể lại trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí một thời.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ. Cuộc hôn nhân với vợ kém 32 tuổi và con gái của nam diễn viên luôn được nhiều người quan tâm.

Gia Vũ
Bài liên quan
Tô Hiếu ngừng hỗ trợ, Thương Tín dọn đồ về quê
Thương Tín dọn đồ về quê chiều 2/4 sau khi nhạc sỹ Tô Hiếu kiên quyết không tiếp tục hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt phí cho ông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất