Diễn viên đóng Khánh trọc phim 'Hương vị tình thân' tự nhận mình là trai hư

(Nguồn: Báo Gia đình và Xã hội) | 23/09/2021, 19:37

Sơn Tùng, người đóng vai Khánh, bạn của Long trong "Hương vị tình thân", có cuộc sống khá ồn ào, anh từng vướng phải bê bối ảnh nude.

Ở phim "Hương vị tình thân", diễn viên Sơn Tùng thủ vai Khánh "trọc", bạn thân của "shark" Long. Anh thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông lịch thiệp, đào hoa và là đối tác sẵn lòng giúp đỡ, hợp tác với công ty của Long. Cuộc gặp gỡ trong công việc cũng khiến Khánh có cảm tình với Nam (Phương Oanh) và không ít lần buông lời tán tỉnh.

Diễn viên đóng Khánh trọc phim 'Hương vị tình thân' tự nhận mình là trai hư - 1

Sơn Tùng vai Khánh "trọc" trong "Hương vị tình thân".

Tuy nhiên, cuối cùng anh trở thành bạn tốt và luôn ủng Nam tiến tới hôn nhân với "shark" Long. Không chỉ yêu thương nhân vật Nam ở trong phim, ngoài đời Sơn Tùng cũng biết cách bảo vệ bạn diễn. Nhiều khán giả chê nhân vật Nam của Phương Oanh, anh đã lên tiếng bênh vực: "Ở góc độ là đồng nghiệp, theo quan điểm cá nhân tôi, tôi thấy Phương Oanh rất tuyệt vời. Trong lúc làm việc, cô ấy luôn tập trung cao độ, hơn nữa còn hỗ trợ, phối hợp, giúp đỡ, tạo cảm hứng với bạn diễn rất tốt".

Thái độ của Sơn Tùng khiến khán giả của "Hương vị tình thân" rất trân quý.

Trước "Hương vị tình thân", Sơn Tùng và Mạnh Trường từng hợp tác trong bộ phim "Tuổi thanh xuân 2". Anh vào vai Dương đểu cáng và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Diễn viên đóng Khánh trọc phim 'Hương vị tình thân' tự nhận mình là trai hư - 2

Sơn Tùng còn đóng "Tuổi thanh xuân" phần 2.

Không chỉ thân thiết với Mạnh Trường trên phim, ngoài đời cả hai cũng có tình cảm bạn bè gắn bó. Sơn Tùng tâm sự: "Chúng tôi từng học cùng lớp trong trường Sân khấu Điện ảnh và trong lớp chỉ hai anh em chơi cùng nhau. Trùng hợp nữa, Trường cũng là người học cùng tôi trong khóa học người mẫu, chính vì thế chúng tôi mới rủ nhau cùng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh".

Anh cũng không ngại đặt mình và Mạnh Trường lên "bàn cân" để so sánh. Sơn Tùng chia sẻ, lúc tham gia phim "Tuổi Thanh xuân 2", anh ấn tượng với lối diễn xuất của Mạnh Trường nhất. Nam diễn viên cũng khiêm tốn tự nhận, thời đi học, nếu như mình có phần cứng về hình thể và diễn xuất thì Mạnh Trường lại khá chăm chỉ và tiến bộ nhanh.

Thậm chí, Tùng còn thừa nhận bản thân "hư" hơn người bạn thân. Anh hài hước nói: "Bây giờ, Mạnh Trường đã có gia đình và ngoan hơn tôi, tôi hư hơn cậu ấy nhiều".

Diễn viên đóng Khánh trọc phim 'Hương vị tình thân' tự nhận mình là trai hư - 3

Ngoài đời, Sơn Tùng nhận mình "trai hư".

Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, Sơn Tùng và Mạnh Trường có cùng xuất phát điểm nhưng hiện tại Mạnh Trường đang khá nổi tiếng. Điều này một phần xuất phát từ bê bối trong quá khứ của Sơn Tùng. Thời điểm đó, anh thực hiện bộ ảnh nghệ thuật "mát mẻ" với một đồng nghiệp nữ.

Nói về chuyện đã qua, Sơn Tùng tâm sự: "Tôi không ngụy biện nhưng thật ra khi chụp bộ ảnh nude ấy, tôi không ý thức được rằng kết quả sẽ ra sao hay dư luận có chiều hướng thế nào. Mục đích tôi chụp chỉ để thỏa mãn cá tính riêng, không vì muốn tạo scandal tên tuổi".

Sau lùm xùm ảnh hưởng đến sự nghiệp, Sơn Tùng trở thành người khá kín tiếng, trang cá nhân của anh cũng rất hạn chế đăng tải hình ảnh của bản thân hay cập nhật đời sống thường ngày. Nói về việc này, Sơn Tùng tâm sự: "Còn việc vướng lùm xùm với một số người đẹp, tôi nghĩ đơn giản mình không thích công khai chuyện tình cảm. Bởi đó chỉ thỏa mãn trò tò mò của một số người. Vì vậy, sau lần đó tôi không lên tiếng điều gì và không hề chụp ảnh với bất cứ bóng hồng nào cả".

Diễn viên đóng Khánh trọc phim 'Hương vị tình thân' tự nhận mình là trai hư - 4

Hiện tại, sau những vấp váp Sơn Tùng đã kín tiếng hơn xưa.

Hiện tại, khi đã bước qua tuổi bồng bột, vụng dại, ở tuổi U40, Sơn Tùng muốn làm lại tất cả. Anh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất hơn so với nghiệp mẫu bởi anh nhận ra được tính ổn định và an toàn hơn của công việc này. Anh cũng mong rằng khán giả sẽ ghi nhận những nỗ lực của mình trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Gia đình và Xã hội)
Bài liên quan
Hơn 80% người dùng Việt Nam thích mua sắm trên mạng xã hội
Theo thống kê của TikTok, 69% người dùng Việt Nam ưu tiên xem video dạng ngắn để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ và thích các nền tảng mua sắm kết hợp giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất