Điểm sàn xét tuyển vào Trường ĐH HUTECH cao nhất 19 điểm

28/07/2022, 11:50

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm sàn xét tuyển phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2022, trong đó ngành cao nhất 19 điểm.

Ngưỡng điểm dao động từ 16 - 19 điểm tùy ngành, riêng nhóm ngành Khoa học sức khỏe sẽ áp dụng ngưỡng điểm do Bộ GD-ĐT quy định.

Nhóm ngành Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin là ngành có mức điểm sàn xét tuyển cao nhất theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT là 19 điểm.

Điểm sàn xét tuyển vào Trường ĐH HUTECH cao nhất 19 điểm - 1

Điểm sàn xét tuyển vào Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cao nhất 19 điểm. (Hình minh họa)

Kế đó là các ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh và Digital Marketing có điểm sàn 18 điểm.

Một số ngành khác có điểm sàn xét tuyển cao là Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Thú y với mức điểm 17.

Đây cũng là những ngành có điểm trúng tuyển cao nhất theo các phương thức xét tuyển sớm đã được công bố trước đó. Tất cả các ngành còn lại có mức điểm sàn xét tuyển từ 16 điểm.

Mức điểm này đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính như sau: Điểm đảm bảo chất lượng đầu vào = Tổng điểm thi tốt nghiệp THPT của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển + Tổng điểm ưu tiên.

Đối với ngành Thanh nhạc, thí sinh cần có tổng điểm thi 2 môn Năng khiếu Âm nhạc (gồm Năng khiếu Âm nhạc 1 và Năng khiếu Âm nhạc 2 theo thang điểm 10 mỗi môn) đạt từ 10 điểm trở lên.

Đối với các ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Công nghệ điện ảnh, truyền hình và Nghệ thuật số (Digital Art), thí sinh chọn tổ hợp xét tuyển có môn Năng khiếu Vẽ cần có điểm thi Năng khiếu Vẽ đạt từ 5 điểm trở lên (theo thang điểm 10). Thí sinh có thể tham dự các kỳ thi Năng khiếu do HUTECH tổ chức hoặc lấy kết quả thi từ trường đại học khác để tham gia xét tuyển.

Trường ĐH HUTECH thông tin, thí sinh cần thực hiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống (Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT hoặc Cổng thông tin dịch vụ công quốc gia) với mã trường HUTECH là DKC.

Kết quả xét tuyển dự kiến công bố trước 17h ngày 17/9/2022.

Riêng đối với thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển vào HUTECH theo một trong các phương thức xét tuyển sớm (xét tuyển học bạ hoặc xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực) và đã nhận được Thông báo trúng tuyển có điều kiện của trường, để được công nhận trúng tuyển chính thức thí sinh cần đặt nguyện vọng đã trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm đó vào vị trí nguyện vọng 1.

Thời gian thí sinh xác nhận và làm thủ tục nhập học từ ngày 16/9/2022 đến 17h ngày 30/9/2022.

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Bố mẹ không cho học ngành kỹ thuật vì sợ con gái 'tàn phai nhan sắc'
Em rất thích ngành Kỹ thuật xây dựng nhưng gia đình không đồng ý vì sợ con gái quá vất vả, "tàn phai nhan sắc".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất