Điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất là 24 điểm

26/09/2022, 07:20

Ngày 15/9, Học viện Phụ nữ Việt Nam là một trong những trường công bố sớm kết quả điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiêp THPT năm 2022.

Hội đồng tuyển sinh Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo điểm trúng tuyển theo phương thức 3 - xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT theo các tổ hợp (A00, A01, C00, D01, D09).

Điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất là 24 điểm - 1

Theo đó, thí sinh có tổng điểm thi 3 môn bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực, đối tượng (điểm xét tuyển) từ mức điểm chuẩn trúng tuyển trở lên sẽ đủ điều kiện trúng tuyển. Mức điểm chuẩn dao động từ 15 đến 24 tùy ngành và tổ hợp khối xét tuyển.

Trong 11 ngành xét tuyển, ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Quản trị kinh doanh  mức điểm cao nhất. Đây là 2 ngành luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của thí sinh do có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực.

Ngoài ra, các ngành Luật, Luật Kinh tế hay Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh tế, Tâm lý học ở top giữa với mức điểm trúng tuyển trong phạm vi 18,5 đến 21 điểm.

Ngành Công nghệ thông tin mới được mở tại Học viện Phụ nữ Việt Nam từ năm 2021 và đang là một ngành có tiềm năng phát triển trong xu hướng số hóa toàn cầu.

Điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất là 24 điểm - 2

Ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội thảo Chuyển đổi số trong trường đại học do Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

Nhìn chung, so với năm 2021, điểm trúng tuyển của Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2022 tăng đáng kể ở hầu hết các ngành với mức tăng từ 1- 5 điểm. Điều này chứng tỏ các ngành học được Học viện đào tạo đang nhận được sự quan tâm của thí sinh và cộng đồng xã hội, chất lượng đầu vào của Học viện ngày càng được nâng cao.

Từ ngày 18/9 đến 17h ngày 30/9, Bộ GD&ĐT sẽ mở cổng xác nhận nhập học cho thí sinh. Dự kiến thí sinh sẽ nhập học trực tiếp tại Học viện Phụ nữ Việt Nam vào 2 ngày 23, 24/9. Những thí sinh chưa/ không thể xác nhận nhập học trực tuyến vẫn đến nhập học chính thức để được Học viện hỗ trợ.

Ngoài ra, đối với một số ngành chưa đủ chỉ tiêu, Học viện sẽ xét tuyển bổ sung, các thí sinh thường xuyên cập nhật thông tin trên website: http://hvpnvn.edu.vn/ để không bỏ lỡ cơ hội trúng tuyển đại học.

Để chuẩn bị đón tân sinh viên khóa 10, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Giải bóng đá sinh viên nam - nữ; Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2022; Lễ Khai giảng (trao hơn 300 suất học bổng đầu vào cho tân sinh viên); Đại nhạc hội chào tân sinh viên...

Điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất là 24 điểm - 3

Thí sinh có thể tham khảo các bước dưới đây để xác nhận nhập học

Bước 1: Đăng nhập

Thí sinh truy cập vào website http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn 

Sau đó, nhập các thông tin Số CMND, Mã đăng nhập, Mã xác nhận và nhấn nút Đăng nhập.

Bước 2: 

Vào menu Tra cứu kết quả xét tuyển sinh từ menu Tra cứu

Bước 3: Xem kết quả xét tuyển

Mỗi trường mà thí sinh đăng ký xét tuyển chỉ có 1 kết quả là Đỗ hoặc Trượt. Nếu kết quả là Trượt có nghĩa là thí sinh trượt tất cả các nguyện vọng đã đăng ký vào trường

Bước 4: Xác nhận nhập học

Đối với nguyện vọng đỗ thí sinh có quyền xác nhận nhập học. Để xác nhận nhập học thí sinh nhấn nút Xác nhận nhập học như hình dưới.

Bước 5:

Nhấn Đồng ý để hoàn thành việc xác nhận nhập học.

Bước 6:

Kiểm tra lại trạng thái Đã nhập học

Trạng thái thông tin của thí sinh “Đã nhập học” nghĩa là thí sinh đã xác nhận nhập học thành công và trường Đại học đã nhận được thông tin xác nhận nhập học của thí sinh.

Khi đã xác nhận nhập học xong, thí sinh sẽ không được Hủy xác nhận nhập học, nếu muốn Hủy xác nhận nhập học phải liên hệ với trường Đại học đó để được giải quyết.

Thí sinh quan tâm đến Học viện Phụ nữ Việt Nam có thể liên hệ:

Học viện Phụ nữ Việt Nam:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/

Email: tuyensinh@vwa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243.7751750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347.895, 0826.228.899.

Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0283.7314056 - Văn phòng; 0283.8978169 - Phòng Đào tạo.

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/

Bảo Anh
Bài liên quan
Điểm xét tuyển chứng chỉ SAT, IELTS vào các trường đại học ngành Y Dược 2024
Năm nay, hầu hết các trường đại học khối ngành Y Dược tuyển sinh hệ chính quy bằng phương án xét chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc SAT, kết hợp với điểm học bạ THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất