ĐH Cần Thơ giành vé cuối cùng vào bán kết SV-League 2020

03/12/2020, 08:00

Thắng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM 1-0, Đại học Cần Thơ giành vé cuối cùng vào bán kết SV-League 2020.

Trận đấu giữa Đại học Cần Thơ và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là “chung kết” cho tấm vé vào bán kết cuối cùng ở SV-League.

Đại học Cần Thơ - đội bóng của bầu Hải muốn đi tiếp phải giành chiến thắng, còn Đại học Sư phạm Kỹ thuật chỉ cần hòa là đạt mục tiêu. 

Đại học Cần Thơ cho thấy sự quyết tâm rất cao khi chơi tấn công ngay từ đầu. Nhưng các chàng sinh viên xứ Tây Đô không thể đẩy cao tốc độ trận đấu bởi Đại học Sư phạm Kỹ thuật đá kín kẽ và bắt người rất kỹ ngay từ giữa sân. Trong thế trận khá khó khăn, Đại học Cần Thơ cố gắng triển khai tấn công với các miếng đánh ở hai biên, ban bật nhanh nhằm xuyên thủng hệ thống phòng ngự của đối thủ.

ĐH Cần Thơ giành vé cuối cùng vào bán kết SV-League 2020 - 1

Đại học Cần Thơ giành vé vào bán kết với chiến thắng nghẹt thở.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các học trò HLV Châu Đức Thành được đền đáp khi hưởng quả phạt đền ở phút 15. Đội trưởng Đoàn Hoài Duy của Đại học Cần Thơ thực hiện thành công pha đá 11m, ghi bàn cho Đại học Cần Thơ ở phút 16. Bàn thắng này cũng giúp cho đội bóng của bầu Hải dễ triển khai các pha tấn công khi Đại học Sư phạm Kỹ thuật buộc dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Đánh mất lợi thế vào bán kết khi để cho Đại học Cần Thơ dẫn 1-0 trong hiệp 2, Đại học Sư phạm Kỹ thuật không còn gì để mất nên phải đá tấn công trong hiệp 2. Dù vậy, đội bóng của HLV Trần Mạnh Hùng vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ các chàng sinh viên xứ Tây Đô. Thậm chí, họ suýt nhận thêm bàn thua ở phút 62. Thủ môn Thanh Huy đấm bóng không an toàn và khung thành mở toang, nhưng Hoài Phong có pha dứt điểm từ xa không chính xác.

Ở 10 phút cuối cùng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật chơi đầy nỗ lực khi liên tiếp tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của Đại học Cần Thơ. Dù tung ra đến 4 pha dứt điểm nhưng các cầu thủ của HLV Trần Mạnh Hùng không thể có được bàn gỡ hòa.

ĐH Cần Thơ giành vé cuối cùng vào bán kết SV-League 2020 - 2

ĐH Cần Thơ (áo xanh) được bảo trợ bởi bầu Hải Nutifood.

Đại học Cần Thơ thắng 1-0 trước Đại học Sư phạm Kỹ thuật để giành tấm vé cuối cùng vào bán kết SV-League 2020.

Ở trận đấu cùng giờ Đại học Nông Lâm hòa Đại học Sài Gòn 1-1. Tại bảng đấu này, Đại học Nông Lâm giành suất vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Như vậy, SV-League 2020 xác định xong 2 cặp đấu ở vòng bán kết. Đại học Khoa học Tự nhiên (nhất bảng A) gặp Đại học Cần Thơ (nhì bảng B) vào ngày 9/12 tại sân Dĩ An. Đại học Nông Lâm (nhất bảng B) gặp Đại học Bách Khoa (nhì bảng A) vào ngày 12/12 tại sân Dĩ An.

Bài liên quan
Vòng loại World Cup 2026: Nỗi thất vọng mang tên HLV Troussier và ĐT Việt Nam
Sau lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam của HLV Troussier gây thất vọng lớn khi thất bại đậm 0-3 trước ĐT Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất