Depay tiết lộ điểm yếu của bản thân trước trận đấu với Argentina

Trí Minh/VOV.VN | 09/12/2022, 10:44

Memphis Depay thừa nhận không có kinh nghiệm đá luân lưu ở World Cup trước trận tứ kết với Argentina.

Ở vòng 1/8 World Cup 2022, có 2 trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu, đó là cuộc so tài của Nhật Bản với Croatia và Morocco với Tây Ban Nha.

Nhật Bản và Tây Ban Nha chơi rất tốt trong 120 phút thi đấu, nhưng khi sút luân lưu, các cầu thủ của 2 đội bóng này đều 3 lần sút hỏng, qua đó nhận thất bại trước Croatia và Morocco với tỉ số lần lượt là 1-3 và 0-3.

Ở vòng tứ kết, trình độ giữa các đội khá đều nhau nên khả năng đá hiệp phụ cũng như sút luân lưu hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt là trận đấu giữa Hà Lan với Argentina diễn ra vào đêm nay.

Tại VCK World Cup 2014, Hà Lan và Argentina hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu tại vòng bán kết. Sau đó, trên loạt đấu súng, Argentina đi tiếp khi thắng 4-2.

Bởi vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, Depay khi được hỏi về khả năng đá luân lưu, tiền đạo này thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không có kinh nghiệm đá luân lưu ở World Cup. Tất nhiên, tôi có mặt ở World Cup 2014, nhưng tôi không đá. Thực sự thì nó rất nhiều áp lực và căng thẳng, nhưng chúng tôi là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ đối phó với điều này”.

Theo lịch trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 10/12. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Bài liên quan
ĐT Futsal Việt Nam sang Thái Lan tranh vé tham dự World Cup
Hôm nay 14/4, ĐT Futsal Việt Nam đã tới Thái Lan để chuẩn bị tham dự VCK Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất