Đêm giao thừa, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế gặp mặt bà con di dời khỏi kinh thành

Lê Hiếu/VOV-miền Trung | 22/01/2023, 14:50

Đêm Giao thừa Tết Quý Mão, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế đã có buổi gặp mặt người dân di dời khỏi khu vực 1 kinh thành Huế, hiện tái định cư Thượng Thành, tại phường Hương Sơ, thành phố Huế.

Trong không khí đầm ấm, tại buổi gặp mặt đêm giao thừa "Mùa xuân trên quê hương mới" ông Phan Ngọc Thọ bày tỏ niềm hân hoan khi người dân đã có những ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khu tái định đã được đầu tư đồng bộ và hiện đại, giúp bà con có nơi ở mới tốt đẹp hơn nơi ở cũ.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế nhấn mạnh, giao thừa là dịp để bà con tái định cư di dời dân cư Khu vực 1 Kinh Thành Huế ôn lại niềm vui, phấn khởi và những kí ức không phai để cùng nhau đón một mùa xuân trên quê hương mới. Vì vậy, chính quyền địa phương cùng người dân nên tổ chức thường niên để đón một năm mới vui tươi, đầm ấm và ngập tràn hạnh phúc.

Ông Lê Viết Thiện, người dân ở khu tái định cư chia sẻ: “Thay mặt những hộ Kinh thành và Thượng Thành khi mà được sự quan tâm của Đảng thì bà con rất phấn khởi. Nói chung, cuộc sống rất ổn định, đầy đủ tiện nghi, dân rất mừng là các cấp Lãnh đạo tỉnh, thành phố đã có sự quan tâm cho dân di cư”./.

Bài liên quan
Giải pháp gì hạn chế tai nạn thay vì cấm phương tiện vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
VOVLIVE - Dư luận tiếp tục quan tâm việc Cục Đường bộ Việt Nam cấm một số phương tiện đi vào cao tốc Cam Lộ (Quảng Trị) - La Sơn (Thừa Thiên Huế). Điều lo ngại về tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A qua 2 tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế sẽ tăng cao sau khi cấm xe khách 30 chỗ, xe giường nằm, xe tải từ 6 trục chạy trên đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn là có cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất