Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich

08/11/2022, 13:43

VOVLIVE - Sự kiện ra mắt với chủ đề "The French Art De Vivre" của Deborah Home đưa khách mời khám phá nghệ thuật sống Pháp thông qua văn hóa, ẩm thực và âm nhạc.

Ngày 4/11, Công ty cổ phần Deborah đã tổ chức sự kiện ra mắt showroom De Dietrich - thương hiệu thiết bị bếp của Pháp. Theo đơn vị tổ chức, sự kiện này đánh dấu cho sự xuất hiện của thương hiệu thiết bị bếp của Pháp có lịch sử hơn 300 năm được phân phối độc quyền ở Việt Nam thông qua Deborah.

Chương trình ra mắt với chủ đề "The French Art De Vivre" của Deborah đồng thời đưa khách mời khám phá nghệ thuật sống Pháp thông qua văn hóa, ẩm thực và âm nhạc.

c7.jpg
Đại diện văn phòng Thương mại và công nghiệp Pháp bà Sophie Mermaz và tổng giám đốc Deborah, đại diện hãng De Dietrich cắt băng khánh thành (Ảnh: Deborah).

Tại sự kiện, bà Ngọc Anh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Deborah (Deborah Home) cho biết: "De Dietrich không chỉ là thiết bị bếp xa xỉ với những tính năng vượt trội, những kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn là một di sản vì nó gắn với lịch sử thăng trầm của một dân tộc lớn, một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, một nghệ thuật sống của giới quý tộc Pháp. Thương hiệu hiếm hoi với lịch sử hơn 300 năm, được Vua Louis XVI trao tặng biểu tượng kèn săn sau này đã trở thành logo, biểu tượng cao quý liên quan đến hoàng gia Pháp".

Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich - 2
Bà Lê Thị Ngọc Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Deborah Home (Ảnh: Deborah).

Ông Tiong Ling, đại diện của thương hiệu De Dietrich chia sẻ câu nói của Steve Jobs rằng "Những điều tuyệt vời trong kinh doanh không bao giờ được thực hiện bởi một người, chúng được thực hiện bởi một nhóm người. Chúng tôi hy vọng Deborah sẽ liên tục hợp tác, hỗ trợ và nhận được sự ủng hộ trong việc đưa thương hiệu Brandt và De Dietrich thành công hơn tại Việt Nam".

Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich - 3
Ông Tiong Ling - đại diện hãng De Dietrich, giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Ảnh: Deborah).

Ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch GP Invest - cho hay: "Deborah đã có công rất lớn là đưa thương hiệu De Dietrich về Việt Nam. Trong điều kiện đời sống kinh tế, vật chất của người Việt Nam càng lên cao, những thương hiệu như De Dietrich sẽ sớm được ưa chuộng qua kênh phân phối của Deborah Với vai trò là nhà đầu tư các dự án bất động sản cao cấp, chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng hàng phân phối của Deborah cho khách hàng của mình".

Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich - 4
Ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch GP Invest tại sự kiện (Ảnh: Deborah).

Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của những khách mời gồm bà Sophie Mermaz, đại diện văn phòng Thương mại và công nghiệp PhápTS. Phan Đăng Sơn, Chủ tịch hội kiến trúc sư Việt Nam, PGS.TS Vũ Hồng Cương, Trưởng khoa nội thất đại học Kiến trúc Hà Nội, kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào... Tại sự kiện, khách mời có cơ hội tham quan khu trưng bày các thiết bị bếp của thương hiệu De Dietrich.

Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich - 5
Đại diện Deborah Home chụp ảnh cùng kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào (Ảnh: Deborah).

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện khai trương showroom, Deborah còn mang tới buổi "hòa âm" của những giác quan, nơi khách hàng được tham quan khu trưng bày các thiết kế của thương hiệu bếp Pháp De Dietrich, thưởng thức các bản nhạc Pháp bởi nghệ sĩ violin và theo dõi đầu bếp Pháp Patrick Corbei biểu diễn món ăn Foie Gras - gan ngỗng áp chảo và French Beef Steak - bít tết kiểu Pháp.

Deborah Home ra mắt showroom De Dietrich - 6

Đầu bếp Pháp biểu diễn các món ăn của Pháp như gan ngỗng, bít tết kiểu Pháp (Ảnh: Deborah).

De Dietrich - thiết bị bếp hoàng gia Pháp từ năm 1684 độc quyền phân phối và tiếp thị tại Việt Nam bởi Deborah Home

• Showroom TP Hà Nội: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

• Showroom TPHCM: Biệt thự số 9, Khu đô thị Galleria Nguyễn Hữu Thọ

Website: http://deborah.vn

Hotline: 0934 623 768

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất