Đề xuất cho 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam vs Trung Quốc

Hồng Nam | 02/12/2021, 22:11

VFF đề xuất Bộ VH-TT-DL cho phép 20.000 khán giả vào sân để trực tiếp cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2/2022.

Chiều 2/12, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị có liên quan nhằm tổng kết công tác tổ chức các trận đấu vừa qua và chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tại buổi họp, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã đưa ra đề xuất cho phép số khán giả được vào sân theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 1/2 tới tương đương 50% sức chứa sân Mỹ Đình, tức khoảng 20.000 người.

Đề xuất cho 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam vs Trung Quốc - 1

Tuyển Việt Nam được chơi trên sân Mỹ Đình vào ngày 1/2 tới. 

Ở hai trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào tháng 11 vừa qua, sân Mỹ Đình đã chào đón 10.000 khán giả. Các cổ động viên tới sân ngồi giãn cách, được hướng dẫn tuân thủ nguyên tắc 5K và đeo khẩu trang trong suốt thời gian theo dõi trận đấu.

Để được vào sân, khán giả phải có chứng nhận đã tiêm hai mũi phòng dịch, đồng thời có giấy xét nghiệm âm tính với giá trị dưới 72 giờ.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của đội tuyển diễn ra vào ngày 1/2, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương chỉ đạo các đơn vị cần nỗ lực để công tác tổ chức các trận đấu đáp ứng yêu cầu của AFC.

Thứ trưởng chỉ đạo Khu Liên hợp cần tiếp tục chăm sóc mặt sân cỏ, VFF cần phối hợp, giám sát để mặt sân cỏ đáp ứng tốt việc tổ chức trận đấu gặp Trung Quốc của đội tuyển, giúp sân Mỹ Đình tiếp tục lấy lại hình ảnh trong việc tổ chức các trận đấu quốc tế.

Thứ trưởng cũng lưu ý các đơn vị, chú ý công tác phòng chống dịch tại trận đấu sắp tới và đề nghị, nếu tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, ban tổ chức cần tính đến phương án cho lượng khán giả vào sân được lớn hơn, để thoả mãn niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ và giúp hâm nóng hơn bầu không khí trên sân vận động, nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thứ trưởng cũng lưu ý Liên đoàn bóng đá Việt Nam tăng cường công tác tuyên truyền, thậm chí in thông tin hướng dẫn cụ thể trên vé để khán giả có thể nắm vững quy định khi vào sân…

Hồng Nam
Bài liên quan
Tìm thầy mới cho tuyển Việt Nam: Top 5 HLV 'chữa cháy' được cổ động viên tiến cử
Nếu chọn phương án bổ nhiệm huấn luyện viên tạm quyền, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thể cân nhắc đến những gương mặt quen thuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất