Để cảm xúc thăng hoa bất ngờ từ màn dạo đầu

Phương Trang/VOV2 | 14/09/2021, 08:00

Màn dạo đầu trong “chuyện ấy” được coi là một bước chuẩn bị hoàn hảo, đưa cơ thể đến những khoái cảm riêng biệt. Tuy nhiên, các cặp đôi đã làm cho màn dạo đầu của mình hiệu quả đến mức nào? Có những bí quyết gì giúp cho màn dạo đầu thành công.

Theo BS Nguyễn Đình Liên-Trưởng khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học- Bệnh viện E Trung ương, màn dạo đầu được coi là yếu tố làm cho cuộc yêu trở nên vui vẻ hoặc phiền muộn, nếu nhìn từ hai giới thì màn dạo đầu đều có tác dụng tương đương nhau. Những hoạt động kích thích tình dục có thể giúp phụ nữ tiết ra chất bôi trơn, đồng thời giúp đàn ông duy trì sự cương cứng để kéo dài khoái cảm. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai cũng sẽ lên đỉnh dễ hơn.

Có chuyên gia cho rằng, thời gian được cho là lý tưởng để màn dạo đầu phát huy tác dụng là khoảng 20 phút. Tuy nhiên, BS Nguyễn Đình Liên cho rằng, khoảng thời gian này không hẳn đã phù hợp với tất cả mọi người. Thời gian nhiều hay ít phụ thuộc vào thời điểm và nhu cầu của mỗi cá nhân. Thời gian dành cho màn dạo đầu theo BS Liên không nên kéo quá dài, tuy nhiên, màn dạo đầu cũng có thể bắt đầu bằng những hành động tưởng như rất bình thường trước khi cuộc yêu diễn ra khá lâu như nghe nhạc, xem phim hoặc rửa chân cho nhau…

Sự phá vỡ cảm xúc e dè cho cả hai người, khiến cặp đôi thoải mái, tự tin khi bước vào cuộc yêu là nhiệm vụ của màn dạo đầu, tuy nhiên, làm thế nào để màn dạo đầu thực hiện được nhiệm vụ này một cách tốt nhất- kỹ năng hay sự nhiệt tình sẽ mang lại hiệu quả? BS Nguyễn Đình Liên cho rằng, để làm mọi việc hoàn hảo, các cặp đôi nên tìm hiểu thêm thông tin và kiến thức, kỹ năng sẽ rất quan trọng trong mọi tình huống và nên trao đổi để hiểu được nhu cầu thực tế của nhau. Cho dù các chàng có đưa các nàng lên đỉnh, nhưng nếu không khiến nàng cảm thấy lãng mạn thì đó cũng chưa phải là màn dạo đầu hoàn hảo.

Không ít người cho rằng, sự sáng tạo trong màn dạo đầu còn khó hơn trong phần chính. Màn dạo đầu là những cử chỉ, hành động âu yếm, yêu thương nhẹ nhàng của bạn và đối tác dành cho nhau. Có nhiều cách khác nhau để thể hiện màn dạo đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và “táo bạo” của mỗi người. Màn dạo đầu hoàn hảo có thể một nụ hôn mãnh liệt, một món quà bất ngờ, không gian mới mẻ hoặc động tác kích thích vào “điểm G” của người bạn tình…

Quá trình kích thích đối phương trước khi nhập cuộc nên sáng tạo và luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong chuyện ấy. Do vậy, để đời sống tình dục vợ chồng được thoải mái, bạn nên khám phá, tìm tòi và nghĩ ra những phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn hay kiểu “yêu” nhàm chán.

Chúng ta đã nói khá nhiều về tầm quan trọng của màn dạo đầu và cách để làm thế nào có được màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra lo lắng rằng nếu chúng ta quá kỳ vọng vào màn dạo đầu, thì liệu có gây áp lực và dẫn đến sự không thoải mái ở phần tiếp theo nếu màn dạo đầu không thành công như mong đợi. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái thực hiện và thể nghiệm nhiều cách cho màn dạo đầu. BS Nguyễn Đình Liên chia sẻ, cho dù chưa thành công, các bạn cũng đừng nên nhụt chí mà từ bỏ sự sáng tạo. Có khi với các cặp đôi, sự lúng túng, sự chưa hoàn hảo trong màn dạo đầu lại mang đến cảm giác khác lạ, dẫn đến những thành công trong phần tiếp theo.

Nếu bạn bỏ qua màn dạo đầu trước khi quan hệ, chuyện chăn gối sẽ ngày càng trở nên nhàm chán khi cả hai nhập cuộc quá nhanh. Bạn muốn chuyện ấy trở thành vài phút trả bài chóng vánh hay một cuộc yêu nóng bỏng khiến cả hai sung sướng ngất ngây? Nếu bạn chọn kết quả hoàn hảo mang đến đời sống phòng the hạnh phúc, các bạn hãy tìm cho mình những cách thức thú vị và hấp dẫn nhất để màn dạo đầu thực sự mang lại hiệu quả với cả hai. Sự sáng tạo là không giới hạn, vì thế, hãy cùng nhau tạo ra thật nhiều cảm xúc từ màn dạo đầu./.

Bài liên quan
Màn về đích nghẹt thở của nữ sinh Hà Nội giành vòng nguyệt quế tuần Olympia
Sau các vòng thi kịch tính, nữ sinh trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội - Lê Trà My giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia nhờ câu hỏi phụ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất