'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn

08/08/2022, 09:51

Trong ''Đấu trí'' tập 15, Đại uý Vũ và đồng đội bị "đá" khỏi việc điều tra vụ Khải Tuấn, phải nhận nhiệm vụ mới.

Video: Những diễn biến chính trong phim ''Đấu trí'' tập 15

Trong Đấu trí tập 14 phát sóng tối 5/8, Đại tá Giang (NSND Trung Anh) đã thuyết phục được Túng (Thanh Bình) khai ra thoả thuận giao nhận tiền ở tiệm vàng Kim Toái nhờ nhắc anh ta về việc gia đình sẽ bị ảnh hưởng thế nào. Theo đó, Tuấn (Doãn Quốc Đam) chuyển tiền hoa hồng đến, nhờ bà Nguyệt chủ tiệm nhận và sau đó bà Loan - vợ Túng đến lấy tiền. 

Trailer Đấu trí tập 15 cho thấy sự bức xúc của Đội 1 Phòng cảnh sát kinh tế PC03 công an tỉnh Đông Bình khi Đại uý Vũ (Thanh Sơn) thông báo họ được giao điều tra vụ án mới thay vì tiếp tục vụ Khải Tuấn. Trung uý Chiến (Phan Thắng) bất mãn: ''Sao cứ đội 1 làm đội 3 hưởng thế anh? Anh em mình đã mất công cày ngày cày đêm, bây giờ chuẩn bị đến đích thì bị cho next. Nói chung em không phục''. 

'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 1
'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 2

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 15, Đại tá Trần Giang động viên Vũ không cần suy nghĩ về việc Đội 1 hay Đội 3 nhận vụ án của Khải Tuấn, bởi sai phạm của đối tượng đến đâu thì vẫn xử lý đến đó. ''Việc điều động lực lượng thì lãnh đạo cũng phải cân nhắc để đảm nhận mặt trận chung. Còn về nhiệm vụ mới, chú nghĩ cháu phải đủ năng lực và niềm tin thì lãnh đạo họ mới giao phó'' - Đại tá Giang nói. 

'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 3
'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 4

Cũng trong Đấu trí tập 15, bà Bằng (Nguyệt Hằng) vẫn hằng ngày ''ngồi trên đống lửa'' kể từ khi Tuấn bị bắt. Trong cuộc nói chuyện với cô em gái, bà Bằng lo rằng Tuấn sẽ đưa toàn bộ hồ sơ cho người tình giữ, nhưng cô em phân tích rằng Tuấn sẽ chỉ đưa tiền, còn hồ sơ phải được giữ kín. Cô này cũng nói vụ án đang được đưa tin rầm rộ, dặn bà Bằng phải báo ngay cho mình khi gặp chuyện. 

'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 5
'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 6

Nhiệm vụ lần này của Đội 1 liên quan đến vụ buôn lậu của công ty Gia Thịnh. Ông Thịnh có đứa con "phá gia chi tử", liên tục xin tiền để đầu tư nhưng không được kết quả gì. Lần này khi con trai lại vòi tiền, vì đang trong thời điểm nhạy cảm nên ông Thịnh dặn con đừng cố đấm ăn xôi mà hãy "nằm yên để bố nuôi", hoặc sẽ cho con tiền nếu như để lấy vợ, xây nhà. 

'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 7
'Đấu trí' tập 15: Đại uý Vũ bị 'đá' khỏi vụ Khải Tuấn  - 8

Đón xem Đấu trí tập 15 lên sóng lúc 21h tối 8/8 trên VTV1. 

Hà Linh
Bài liên quan
Bà bán phở trong ‘Đào, phở và piano’ nói gì khi phim khiến website phòng vé sập?
NSƯT Nguyệt Hằng thủ vai bà bán phở trong “Đào, phở và piano” - bộ phim khiến website của Trung tâm chiếu phim Quốc gia “sập” vào ngày 18/2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất