Đâu là bến đỗ tiềm năng nhất của Cristiano Ronaldo khi rời MU?

PV/VOV.VN | 15/11/2022, 08:06

Theo tờ Evening Standard, Chelsea đang là bến đỗ tiềm năng nhất của Cristiano Ronaldo nếu rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cristiano Ronaldo đã khiến thế giới bóng đã ngỡ ngàng khi tuyên bố mình bị MU phản bội. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định rằng anh không tôn trọng Erik ten Hag bởi vốn dĩ HLV này cũng không có sự tôn trọng dành cho mình.

Gần như chắc chắn, Cristiano Ronaldo sẽ rời bỏ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Giới truyền thông Anh nhận định, mối quan hệ giữa CR7 và MU là không thể cứu vãn, dù đôi bên vẫn còn hợp đồng tới hết mùa giải này.

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo quyết tâm dứt áo ra đi, Chelsea đang nổi lên như bên đỗ tiềm năng nhất của CR7 vào tháng Giêng. Theo tờ Evening Standard, sân Stamford Bridge là nơi vừa có thể trả mức lương ngất ngưởng, vừa giúp Cristiano Ronaldo được thi đấu tại Champions League mùa này.

Xếp sau Chelsea trong danh sách những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo còn có AS Roma, Sporting, PSG, Atletico Madrid, Bayern Munich, giải nhà nghề Mỹ và giải VĐQG Saudi Arabia.

Chelsea từng được liên hệ với Cristiano Ronaldo, khi siêu sao 37 tuổi đòi rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè qua. Sau đó, The Blues đã rút lui vì HLV Thomas Tuchel phản đối ý tưởng chiêu mộ CR7. Tuy nhiên, tân HLV Graham Potter có thể sẽ tiếp cận thương vụ này theo quan điểm khác.

Dẫu vậy, Chelsea chưa chắc là bến đỗ trong mơ với Cristiano Ronaldo. Bởi lẽ, đội chủ sân Stamford Bridge đang khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh mùa này khi đứng thứ 8 và kém MU tới 5 điểm trên bảng xếp hạng./.

Bài liên quan
Báo Anh chọn Messi xuất sắc nhất lịch sử, Ronaldo chỉ xếp hạng 10
Tờ Daily Mail gây tranh cãi lớn trong cộng đồng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất