Dấu hiệu cho thấy Dortmund sắp sửa bán Sancho cho MU?

PV/VOV.VN | 02/06/2021, 20:00

Tờ SportBild của Đức tiết lộ, Dortmund đã “chốt” phương án chiêu mộ Donyell Malen nếu Jadon Sancho tới MU ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Tờ SportBild của Đức tiết lộ, Dortmund đã “chốt” phương án thay thế Jadon Sancho ở mùa giải tới. Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ chiêu mộ tiền đạo Donyell Malen từ PSV Eindhoven.

Jadon Sancho đang là mục tiêu số 1 của MU ở phiên chợ hè này. Ngôi sao người Anh tưởng chừng đã cập bến sân Old Trafford cách đây 1 năm, nhưng thương vụ đổ bể khi Quỷ đỏ và Dortmund không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Giới truyền thông Anh dự đoán, Jadon Sancho sẽ tới MU với mức giá 85 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hồi tháng trước, Giám đốc Michael Zorc của Dortmund úp mở rằng Jadon Sancho sắp sửa ra đi và đội bóng sẽ không níu kéo.

Nguồn tin của tờ SportBild cho biết, sau khi hoàn tất thương vụ Jadon Sancho, Dortmund sẽ tái đầu tư bằng việc mua Donyell Malen. Tiền đạo người Hà Lan đang được định giá khoảng 30 triệu Bảng.

Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao Dortmund, MU sẽ sở hữu bộ 3 tiền đạo của ĐT Anh gồm Marcus Rashford – Mason Greenwood – Jadon Sancho. Ở VCK EURO 2020 sắp tới, Marcus Rashford và Jadon Sancho sẽ sát cánh cùng nhau trong khi Mason Greenwood vừa xin rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương./.

Bài liên quan
Chuyển nhượng 12/1: Sancho rời MU về lại Dortmund
Chuyển nhượng 12/1/2024, Sancho rời MU về lại Dortmund, Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất