Đạo diễn “Parasite” tái xuất với phim về người nhân bản cùng Robert Pattinson?

CTV Thu Thảo/VOV.VN Theo: Variety | 20/01/2022, 12:00

Sau tác phẩm "Parasite", Bong Joon Ho sẽ trở lại với một tác phẩm khoa học viễn tưởng về người nhân bản. Phim hứa hẹn có sự góp mặt của nam tài tử Robert Pattinson.

Sau khi đoạt giải Oscar năm 2020 với bộ phim “Parasite”, đạo diễn họ Bong thông bảo đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn cho bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên "Mickey 7". Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Edward Ashton sẽ ra mắt vào quý I năm 2022.

Theo St. Martin Press - nhà xuất bản cuốn sách, kinh dị cân não sẽ là yếu tố chủ đạo trong “Mickey 7”. Tác phẩm là câu chuyện về đội thám hiểm được cử đến thuộc địa của thế giới băng Niflheim trong đó có "Mickey 7". "Mickey 7" được mô tả là người đảm nhận mọi nhiệm vụ nguy hiểm cho nhóm. Sau một lần làm nhiệm vụ, Mickey 7 chết và tái sinh thành nhân bản khác với ký ức gần như nguyên vẹn. Trong lúc mọi người tưởng rằng Mickey 7 đã chết, anh bất ngờ quay lại và nhận ra có bản sao mới thay thế mình, đó là Mickey 8.

Cây viết Jason Pargin đã đánh giá cuốn tiểu thuyết này là “sự pha trộn độc đáo giữa các khái niệm khoa học viễn tưởng, kích thích tư duy. Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim nói về mối quan hệ và sự kỳ lạ của cơ thể con người”.

Mặc dù bộ phim sẽ được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết, nhưng các nguồn tin nói rằng với những kinh nghiệm làm phim của Bong với các tác phẩm chuyển thể, phiên bản điện ảnh của vị đạo diễn này có thể khác với tiểu thuyết. Đặc biệt tác phẩm này còn thu hút khi có sự góp mặt của "Batman" Robert Pattinson, người đang tích cực đàm phán nhận vai chính của bộ phim.

"Mickey 7" sẽ là tác phẩm mới nhất của Bong Joon Ho sau "Parasite" và là bộ phim nói tiếng Anh thứ 3 trong sự nghiệp của đạo diễn người Hàn Quốc sau "Snowpiercer" (2013) và "Okja" (2017). Đây cũng là dự án đánh dấu thỏa thận thứ 2 của Bong Joon Ho với Warner Media, sau khi công ty này làm một loạt phim trên kênh HBO dựa trên tác phẩm “Parasite”./.

Bài liên quan
“Người sắt” Robert Downey Jr. và hành trình chinh phục tượng vàng Oscar
Tượng vàng Oscar là minh chứng rõ rệt nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm vượt qua cái bóng Người sắt của tài tử điện ảnh Downey Jr. bất chấp những thách thức quá lớn luôn bủa vây ông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất