Đánh sập đường dây đánh bạc hàng chục tỷ đồng, bắt 8 đối tượng

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 20/07/2021, 10:47

Mùa bóng”, Mạnh cấu kết với nhóm đối tượng khác thiết lập đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Ngày 20/7, Công an huyện Đô Lương, Nghệ An đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với các đối tượng trong đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với số tiền rất lớn. Hiện Công an huyện Đô Lương đã khởi tố 8 đối tượng và tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó, Công an huyện Đô Lương phát hiện một đường dây sử dụng công nghệ cao để tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá trên không gian mạng với số tiền rất lớn. Cầm đầu đường dây đánh bạc này là Trần Duy Mạnh (SN 1996, trú tại xã Đại Sơn, huyện Đô Lương). Mạnh là đối tượng có 2 tiền án, cấu kết với một số đối tượng khác không có nghề nghiệp ổn định để thiết lập đường dây cá độ bóng đá giải EURO và giải Copa America.

Chuyên án nhanh chóng được Công an huyện Đô Lương xác lập. Đến 16h30 ngày 12/7, Ban chuyên án đã huy động 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với cán bộ của Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nghệ An tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Duy Mạnh về hành vi đánh bạc, thu giữ 2 thẻ ngân hàng, 3 điện thoại di động. Ngay sau đó, 7 đối tượng khác đều trú tại huyện Đô Lương nằm trong đường dây đánh bạc cũng bị Công an huyện Đô Lương đồng loạt bắt giữ.

Quá trình điều tra, Công an  huyện Đô Lương xác định, từ đầu tháng 6/2021 đến khi bị bắt, Trần Duy Mạnh và đồng bọn đã thực hiện hành vi cá độ bóng đá với số tiền hàng chục tỷ đồng. Riêng các ngày 10, 12/7, các đối tượng đã cá độ bóng đá với số tiền trên 5,5 tỷ đồng./.

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất