Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung

03/12/2022, 13:52

Lễ ăn hỏi của Á hậu Thuỳ Dung quy tụ dàn phù dâu xinh đẹp như siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Quỳnh Châu, Thuỷ Tiên...

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 1

Sáng 3/12, Á hậu Thùy Dung và gia đình tổ chức lễ vu quy tại nhà gái. Người đẹp dậy sớm từ 7h30 để chờ nhà trai đến. Trong ngày quan trọng nhất của đời mình, Á hậu Thùy Dung nhận được sự chúc phúc, quan tâm của tất cả anh chị, bạn bè thân thiết.

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 2

Không gian lễ ăn hỏi được bố trí với màu trắng chủ đạo với vẻ tinh tế, đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 3

Cô dâu xuất hiện nền nã với tà áo dài trắng. Thuỳ Dung tiết lộ cô bạn thân - Miss International Singapore 2017 đã cùng chồng sang Việt Nam dự đám cưới. Á hậu vô cùng cảm động và hy vọng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè trong ngày quan trọng này. 

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 4

Đám hỏi của Thuỳ Dung gây chú ý khi có dàn phù dâu "cực phẩm" gồm những người đẹp nổi tiếng như siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Thuỷ Tiên cùng người đẹp Huỳnh Thuý Vi, Hoàng Mỹ An.

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 5

Dàn người đẹp xuất hiện trong tà áo dài trắng, thu hút nhiều ánh nhìn khi tạo dáng nhí nhảnh cùng cô dâu. Đây cũng đều là những người bạn thân thiết với Thuỳ Dung trong công việc lẫn cuộc sống.

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 6

Đúng 9h, nhà trai xuất hiện. Chú rể luôn cười hạnh phúc vì sắp đón được người thương về "dinh". Lần đầu lộ diện, chồng doanh nhân của Thùy Dung nhận lời khen không ngớt vì quá xứng đôi. Hai người làm lễ trong sự chúc mừng của gia đình hai bên, bạn bè vì một tình yêu đẹp, đến với nhau bằng sự chân thành.

Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng trong đám hỏi Á hậu Thuỳ Dung - 7

Trong ngày vui, bố Thùy Dung dặn dò hai con: "Cuộc sống hôn nhân vui, buồn, sướng hay khổ hãy cùng nhau che chở. Các con hãy học chữ nhẫn, nhường nhịn, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió. Bố mẹ chúc hai con hạnh phúc". Ông xã của Thùy Dung tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ và hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1,83 m. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau.

Tùng Thanh(Ảnh: Hải Nguyễn - Kiệt Võ )
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất