Đàn ông bị chinh phục bởi điều gì ở người phụ nữ?

PV/F5.VOVLIVE.VN | 01/10/2020, 07:53

Xinh đẹp là điểm cộng rất lớn cho con gái để thu hút cánh mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng ngoài xinh đẹp ra, đàn ông còn mong muốn những điều hơn thế ở người phụ nữ.

Mùi hương đặc trưng

Mỗi phụ nữ thường có một mùi hương của riêng mình. Có thể từ mái tóc, bộ váy hay đôi môi.

Phụ nữ có thể nhớ và phân biệt được mùi cơ thể của chàng trai họ yêu. Đàn ông cũng vậy, họ có thể bị quyến rũ và yêu ngay từ lần gặp đầu tiên bởi mùi hương thoang thoảng của một cô gái tình cờ lướt ngang qua. Họ còn có thể hít hà da thịt của người yêu mình mãi mà không chán và nhớ đến khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên ấy.

Ảnh minh hoạ

Đàn ông cần được đồng điệu về tâm hồn

Cho dù cô gái đó có xinh đẹp đến nhường nào nhưng không có kết nối tâm hồn với người đàn ông, cô ta cũng sẽ không thể giữ được chân người đàn ông mà mình yêu mến. Phải biết rằng, sự kết nối tâm hồn, tinh thần, cực kỳ quan trọng và nó gần như là một kết nối vĩnh viễn, việc hòa hợp, đồng điệu với nhau trong phong cách sống, nhân sinh quan, cách nhìn nhận một sự vật, sự việc, vấn đề sẽ quyết định rất lớn đến sự bền vững của một mối quan hệ.

Đàn ông cần sự thấu hiểu, rộng lượng

Phần lớn đàn ông đều mê đắm những cô gái sở hữu vẻ đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ không chọn một cô gái đẹp nhưng tính cách lại hẹp hòi, tính toán. Liệu cô ấy có rộng lượng, liệu cô ấy có thấu hiểu và tha thứ cho sai lầm của mình? Đó là những câu hỏi nhiều người đàn ông tự hỏi.

Con người ai cũng mắc sai lầm và về lâu dài, không ai có thể hoàn hảo được, nếu người mình yêu không thể rộng lượng tha thứ cho mình thì cuộc sống của cả hai sẽ trở thành địa ngục.

Gợi nhớ nét tảo tần của người mẹ

Trong mắt đàn ông, người phụ nữ tuyệt vời nhất chính là người mẹ. Vì thế, nếu cô gái nào có những nét hao hao giống với mẹ của chàng, có thể từ ngoại hình, tính cách hay khả năng nấu nướng cũng đều khiến chàng say mê.

Ủng hộ công việc của chàng

Sự nghiệp đối với đàn ông vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, khi chàng chia sẻ với bạn một dự định nào đó, hãy động viên chàng, cũng chàng phân tích những lợi thế, hay những điểm cần khắc phục. Đừng vội bàn lùi hay chỉ nhắc tới khó khăn, điều ấy sẽ làm chàng khó chịu.

Ham mê học hỏi

Đàn ông rất thích những cô gai ưa thích học hỏi, tìm kiếm những điều mới mẻ. Trong mắt chàng, một cô gái như vậy thật năng động, yêu đời và đáng yêu.

Sự tương thích về mặt trí tuệ

Càng là những người đàn ông thành đạt, giỏi giang, họ lại càng cần người phụ nữ có trí tuệ tương thích với mình. Không hẳn là thông minh, nhưng một người phụ nữ hiểu biết, không tụt hậu sẽ là người có khả năng đồng điệu về tâm hồn và nhân sinh quan với họ nhất. Khi trò chuyện, hai người có cùng lối suy nghĩ và quan điểm sống sẽ dễ hòa hợp, thống nhất hơn.

Kiềm chế được cảm xúc

Khi xảy ra xung đột trong một mối quan hệ tình cảm, nếu lúc nào người đàn ông cũng là người đi giải quyết và lúc nào người phụ nữ cũng đẩy mâu thuẫn lên cao trào, chỉ được một thời gian, đàn ông sẽ chán ngán.

Họ thực sự cần một người phụ nữ biết cách giải quyết xung đột một cách mềm mỏng, thân thiện, khiến cuộc sống của hai người hài hòa hơn. Một người phụ nữ biết khi nào cần “ngưng chiến” khi nào cần “công phá” sẽ trói buộc được người đàn ông mình yêu cả đời.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất