Dân mạng xót xa chia sẻ ảnh Vân Quang Long chụp chung với danh hài Chí Tài

30/12/2020, 06:44

Vân Quang Long qua đời, dân mạng xót xa chia sẻ ảnh Vân Quang Long chụp chung với danh hài Chí Tài, người cũng mới mất vì đột quỵ cách đây vài tuần.

Đêm 29/12, khi thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ được đăng tải trên báo chí, cư dân mạng bày tỏ nỗi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của thành viên nhóm nhạc gắn bó với tuổi thanh xuân của rất nhiều người thuộc thế hệ 8X này.

Trong sự thương tiếc, cư dân mạng chia sẻ lại bức ảnh Vân Quang Long và danh hài Chí Tài chụp cùng nhau lúc sinh thời, cả hai đều tươi cười rạng rỡ, trông rất thân thiện và đầy sức sống. Hình ảnh này tác động mạnh đến cảm xúc mọi người xem bởi cả hai nhân vật trong đó hiện không còn nữa. Chí Tài qua đời cách đây 3 tuần cũng do đột quỵ như Vân Quang Long.

Dân mạng xót xa chia sẻ ảnh Vân Quang Long chụp chung với danh hài Chí Tài - 1

Bức ảnh Vân Quang Long chụp chung với Chí Tài.

"Nhìn ảnh mà đau lòng. Cả anh Long và chú Chí Tài đều đang ở độ tuổi sung sức để lao động nghệ thuật, trông họ đều mạnh khỏe yêu đời như vậy, thế mà người trước người sau, ra đi chỉ cách nhau chưa đầy một tháng", tài khoản Long Nguyễn bộc bạch.

"Nhìn nụ cười của họ, thấy tiếc và thương quá. Đều qua đời vì đột quỵ, đều còn trẻ trung sung sức và được nhiều người yêu mến"; "Thật không tin được cả hai người trong hình đều đã thành thiên cổ chỉ trong vòng 20 ngày, vì cùng một nguyên nhân"... là các bình luận của cư dân mạng.

Cách đây 20 ngày, vào rạng sáng 10/2, sau khi nhận thông tin về cái chết đột ngột của diễn viên hài Chí Tài, ca sĩ Vân Quang Long cũng chia sẻ một bức ảnh chụp chung với ông trong tiệc thôi nôi con gái Hellen Lê. Trong ảnh có mặt vợ anh và Ưng Hoàng Phúc, người anh em trong nhóm nhạc 1088 năm xưa.

Dân mạng xót xa chia sẻ ảnh Vân Quang Long chụp chung với danh hài Chí Tài - 2

Bức ảnh do Vân Quang Long chia sẻ khi danh hài Chí Tài qua đời.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại Đồng Tháp, là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng những năm 2000, bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Nhóm nhạc từng tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Việt với nhiều bản hit như: Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng... 

Sau khi 1080 tan rã, Vân Quang Long làm ca sĩ solo và có các ca khúc nổi bật như Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... Anh rất được khán giả miền Tây yêu thích.

Về đời tư, Vân Quang Long chia tay người vợ đầu sau 15 năm chung sống. Họ có với nhau 2 con. Người vợ thứ hai kém abg 10 tuổi, tên là Linh Lan; họ có chung một con gái.

Thời gian gần đây Vân Quang Long ít ca hát, chủ yếu tập trung vào việc làm ăn. Nam ca sĩ định cư tại Mỹ cách đây 3 năm. Anh kinh doanh nhà hàng, bất động sản, khi có thpif gian mới đi hát tại các sự kiện của cộng đồng người Việt.

Bài liên quan
Sao Việt 6/12: Hoa hậu Ý Nhi đẹp sang chảnh, Hoài Linh tới thăm mộ Chí Tài
Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo sang chảnh, Hoài Linh đến thăm mộ người bạn thân - cố nghệ sĩ Chí Tài khi đi diễn tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất